Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ NHA chưa khi nào để M.U trong suy nghĩ

Thứ Tư 26/09/2018 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Sessegnon phát biểu về tương lai. Tài năng trẻ của Fulham khẳng định luôn muốn ở lại CLB chủ quản bất chấp nhận được sự quan tâm từ Man United.
 

Sessegnon được M.U quan tâm


Tại giải hạng nhất Anh mùa trước, Ryan Sessegnon là một trong những cái tên tỏa sáng nhất. Với 16 bàn thắng cộng với 8 pha kiến tạo, cầu thủ mới 18 tuổi góp công lớn giúp Fulham xếp thứ 3 giải đấu và giành vé đá play-off lên hạng.

Ở bán kết và chung kết play-off, Sessegnon đã đóng góp 1 bàn, 2 kiến tạo. Với những thể hiện ấn tượng nói trên, chàng trai trường thành từ lò đào tạo của Fulham đã giành giải Cầu thủ trẻ của năm do Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) trao tặng.

Ryan Sessegnon phát biểu về tương lai hình ảnh
Ryan Sessegnon tỏa sáng tại Fulham

Sự thăng tiến của Sessegnon đưa anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn bao gồm cả Man United. Để ngăn chặn nguy cơ “chảy máu” tài năng, Fulham đã lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Sessegnon.
 

Chỉ muốn ở lại Fulham


Thuận lợi cho Fulham là bản thân Sessegnon cũng muốn gắn bó lâu dài với CLB. Ryan Sessegnon phát biểu về tương lai mới đây. Cầu thủ sinh năm 2000 khẳng định chưa bao giờ nghĩ tới việc rời sân Craven Cottage để gia nhập M.U.

“Tôi luôn muốn ở lại Fulham. Tôi luôn tập trung vào việc ở lại và chơi bóng cho Fulham”, Sessegnon nói với The Mirror. “Đây là CLB tôi đã rất thân thuộc. Tôi cảm thấy rất thoải mái ở Fulham vào lúc này và chỉ muốn được cống hiến cho CLB dù chỉ vào sân vài phút trên sân.”

Hướng về tương lai, Sessegnon cho biết mình có tham vọng rất lớn. “Tôi muốn được khoác áo ĐT Anh và thi đấu ở các giải đấu lớn như World Cup hay Euro. Ngoài ra, tôi cũng muốn ra sân ở Champions League, giành chức vô địch Premier League cũng như chinh phục nhiều danh hiệu nhất có thể.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X