Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ryan Mason: "Tottenham đã thể hiện đươc bản lĩnh ấn tượng"

Thứ Sáu 28/04/2023 07:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ryan Mason đã ca ngợi tinh thần các cầu thủ Tottenham sau màn ngược dòng để giành giật 1 điểm trước Man United.

HLV Ryan Mason có trận đầu tiên dẫn dắt Tottenham sau khi Cristian Stellini bị sa thải. Và ông đã đem về một kết quả tích cực khi Spurs ngược dòng giành 1 điểm từ thế bị Man United dẫn trước 2 bàn. Có thể nói rằng tinh thần của các cầu thủ Tottenham đã lên cao trở lại sau thất bại 1-6 bạc nhược trước Newcastle.

Tottenham
HLV Ryan Mason: Tottenham đã thể hiện đươc bản lĩnh ấn tượng

“Một bản lĩnh lớn, cá tính lớn. Chúng tôi đã đoàn kết, tiếp tục tin tưởng và hành động như một đội trong suốt cả trận đấu. Điều này làm tôi hài lòng sau những gì đã xảy ra vào cuối tuần trước.

Sau hiệp một, những gì đã xảy ra về mặt tỉ số, về cách mà chúng tôi ra sân và đoàn kết, chiến đấu vì nhau và mang các cổ động viên lại gần, thật đáng hài lòng. Được nhìn thấy điều đó trên sân cỏ mang đến một cảm giác tốt.

Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội trong hiệp hai, và cả hiệp một nữa. Có lẽ nếu chúng tôi sắc bén hơn thì trận đấu đã khác. Nhưng ở hiệp hai thì chúng tôi vẫn tiếp tục cố gắng và có một vài tình huống rõ ràng. Nếu có được bàn gỡ hòa sớm hơn thì chúng tôi có thể tiếp tục dồn ép để giành 3 điểm.

Chúng tôi đã sử dụng nhiều năng lượng đến nỗi kiệt sức. Nhưng giành được trận hòa 2-2 sau khi để thua 0-2 ở giờ nghỉ là điều tích cực.

Chúng tôi cần phải đoàn kết mọi giây phút. Nếu muốn là một đội, không cần biết những gì diễn ra trên sân, bạn phải đoàn kết và chiến đấu vì nhau. Đó là những gì chúng tôi đã làm”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Trực tiếp Chelsea 3-0 West Ham: Đến lượt Noni Madueke gh bàn (Hiệp 1)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X