Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thủng” tuyến giữa, ĐT Anh gọi bổ sung Ryan Mason

Thứ Ba 17/11/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham mới xác nhận tiền vệ Ryan Mason đã được triệu tập lên ĐT Anh chuẩn bị cho trận giao hữu với Pháp giữa tuần sau.


Trang Twitter chính thức của Tottenham vừa đăng tải thông tin rằng “tiền vệ Ryan Mason đã được bổ sung vào ĐT Anh dự trận giao hữu với Pháp vào đêm thứ 3 tại sân Wembley”. Được biết, cầu thủ 24 tuổi được triệu tập lên Tam sư thay thế cho bộ đôi tiền vệ Fabian Delph và Michael Carrick đều dính chấn thương sau trận thua Tây Ban Nha 0-2 cách đây ít ngày.

Mason
Mason ra mắt ĐT Anh vào tháng 3 năm nay

Đặc biệt là trường hợp của Carrick khi anh bị chẩn đoán tổn thương dây chằng mắt cá chân và đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn. Trước mắt, khả năng ra sân của lão tướng 34 tuổi cho Manchester United trong hai trận tới với Watford tại Premier League và PSV Eindhoven tại Champions League là vô cùng nhỏ nhoi.

Nhưng ở một góc nhìn khác, đây lại là cơ hội để Mason chứng rỏ mình trong màu áo ĐT Anh. Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Tottenham đã có khởi đầu mùa giải rất ấn tượng cùng đội bóng thủ đô cho tới trước khi chấn thương ở chuyến làm khách tới sân Sunderland tại Premier League. Có một chi tiết đáng chú ý là ngay sau khi ghi bàn duy nhất cho Tottenham ở phút 82 trận đó, Mason đã gặp một vết đau đầu gối và phải rời sân ngay.

Sau khi trở lại, Mason vẫn chưa thể tìm lại phong độ cao nhất của mình và chỉ được ra sân từ ghế dự bị trong 3 trận gần nhất của Tottenham tại giải quốc nội. Dù vậy, HLV Roy Hodgson vẫn thể hiện sự tin tưởng với tiền vệ này và tạo điều kiện để anh có lần tiếp theo khoác áo ĐT Anh sau màn ra mắt trước Italia vào tháng 3 năm nay. Mason sẽ nâng số lượng thành viên Tam sư thuộc biên chế Tottenham lên thành 5 người sau sự xuất hiện trước đó của những Kyle Walker, Eric Dier, Dele Alli và Harry Kane.

Mason được xem là mẫu cầu thủ toàn diện có thể đảm nhận được nhiều vai trò. Từ đầu mùa tới nay, tỷ lệ đi bóng qua người của anh đạt tỷ lệ gần 70%, tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội ghi bàn trong khi cũng đóng góp hữu dụng vào khâu phòng ngự từ xa.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X