Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Liverpool và Chelsea nhận lệnh từ đấng sinh thành

Thứ Tư 05/05/2021 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tài năng trẻ Ryan Gravenberch được cha kêu gọi ở lại Ajax trong bối cảnh được sự quan tâm từ Liverpool và Chelsea.

Sau sự ra đi của Frenkie de Jong, Ryan Gravenberch đã được trao nhiều cơ hội hơn ở đội 1 Ajax và tiền vệ 18 tuổi đã có sự thăng tiến vượt bậc trong mùa 2020-21.

Gravenberch
Gravenberch nổi lên trong màu áo Ajax

Gravenberch có thể hình tốt với chiều cao 1m90 và không ngại tranh chấp bao gồm cả không chiến. Ngoài ra, khả năng đi bóng, chuyền hay sút xa của chàng trai trưởng thành từ lò đào tạo Ajax cũng rất ổn.

Đặc biệt, dù còn ở tuổi teen nhưng Gravenberch sở hữu sự điềm tĩnh hơn người. Gravenberch đã có 4 bàn cộng 5 kiến tạo sau 32 lần ra sân ở giải quốc nội, góp một phần công sức giúp Ajax chính thức đoạt chức VĐQG Hà Lan mùa này.

Gravenberch cũng đã được gọi lên ĐTQG Hà Lan và có 3 lần ra sân. Hai đại gia tại Premier League, Liverpool và Chelsea được cho đang rất quan tâm đến tiền vệ trung tâm giàu triển vọng này.

Dù vậy, đích thân cha của Gravenberch đã khuyên con trai nên giữ bình tĩnh: "Trước tiên, Ryan phải đạt đến đỉnh cao tại Ajax rồi mới nghĩ đến những chuyện xa xôi hơn. Thực tế đến giờ nó vẫn ở dạng tiềm năng mà thôi.

Tôi muốn Ryan phải thực sự trưởng thành tại Ajax và việc rời khỏi đội bóng từ quá sớm là thiếu khôn ngoan. Ryan mới chỉ chơi ở đội 1 trong một mùa giải và dĩ nhiên là khá tốt, nhưng mùa giải tới nó sẽ phải xuất sắc hơn nữa. Nếu được tham dự các giải đấu lớn cùng ĐTQG thì rất tốt nhưng điều đó không quan trọng bằng việc chơi ra sao ở cấp độ CLB.

Nó cần phải trở thành trụ cột của đội bóng bằng cách nỗ lực phấn đấu nhiều hơn, biết cách vượt qua sức ép sẽ ngày một lớn. Tôi cũng tin con trai mình hiểu đâu là lựa chọn tốt nhất vào thời điểm này".

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X