Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Lính đánh thuê” Arsenal gợi ý về tương lai

Thứ Ba 25/05/2021 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bản hợp đồng cho mượn của Mat Ryan tại Arsenal sắp kết thúc song thủ môn người Australia để ngỏ khả năng tiếp tục chơi tại “Pháo thủ” trong mùa 2021-22.

Mat Ryan là một người hâm mộ Arsenal từ thời niên thiếu. Đầu năm 2021, thủ môn 29 tuổi thỏa nguyện khoác áo đội bóng thành London theo một hợp đồng cho mượn ngắn hạn từ Brighton.

Ryan
Ryan trong thời gian bắt cho Arsenal

Theo thỏa thuận, Ryan sẽ trở lại CLB chủ quản vào mùa hè này. Dù vậy, tuyển thủ Australia thông qua một bài đăng trên trang cá nhân Twitter gợi ý có thể tiếp tục bắt cho Arsenal mùa tới. Anh viết:

“Tôi đã trải qua nhiều cảm xúc và nhiều điều đầy phấn khích khi trải qua thời gian khoác áo Arsenal. Tôi đã học được rất nhiều và tận hưởng từng phút giây. Xin gửi tới những người tuyệt vời tại CLB mà tôi từng được hợp tác lời cảm ơn.”

“Mọi người khiến tôi cảm thấy được chào đón và giúp quá trình chuyển bến đỗ trở nên thuận lợi. Tôi hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục giữ các mối quan hệ tốt trong tương lai. Tôi đang háo hức chờ đợi những gì tương lai sẽ mang lại.”

Mikel Arteta đã quyết định ký hợp đồng ngắn hạn với Ryan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Khi đó, thủ môn số 1 của Arsenal là Bernd Leno dính chấn thương và người dự phòng Runar Alex Runarsson không tạo được sự tin tưởng.

Bernd Leno
Arsenal cần người dự bị cho Leno

Runarsson được mang về từ Dijon hè năm ngoái song trong 6 lần ra sân mùa này, tuyển thủ Iceland đã mắc những sai lầm ngớ ngẩn. Nhìn về tương lai, Leno vẫn là lựa chọn hàng đầu trong khung gỗ Arsenal, nhưng sự ổn định vẫn là vấn đề lớn của anh.

Ngay cả khi thủ thành người Đức ở lại, “Pháo thủ” vẫn cần phải có một sự thay thế đáng tin cậy. Ryan không giấu giếm mong muốn tiếp tục bắt cho Arsenal khi đã được sống trong giấc mơ thời niên thiếu vài tháng qua.

Hợp đồng của cựu thành viên Valencia với Brighton chỉ còn 1 năm nữa là đáo tại. Tại sân Amex, Ryan đã mất suất bắt chính vào tay Robert Sanchez. Do đó, Arsenal sẽ rất thuận lợi nếu muốn có thủ môn này.

Tại sân Emirates, Ryan đã có 3 lần ra sân ở Premier League, giữ sạch lưới 1 trận. Họ cùng nhau có 1 thắng, 1 hòa và 1 thua.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X