Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs vẫn hài lòng dù phải ngồi dự bị

Thứ Bảy 15/09/2012 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Với những tân binh chất lượng như Shinji Kagawa và Van Persie, "lão tướng" Ryan Giggs không cảm thấy "chạnh lòng" khi bị đưa lên băng ghế dự bị trong thời gian vừa qua.

Trận đấu giữa Man Utd và Wigan tới đây tại Premier League sẽ là một ngày thi đấu đặc biệt với Ryan Giggs. Đây chính là trận đấu thứ 600 mà tiền vệ người xứ Wales khoác áo Quỷ Đỏ thành Manchester tại giải đấu lớn nhất xứ Sương mù. Cột mốc trên là bằng chứng cho lòng trung thành của một cầu thủ hết lòng cống hiến cho đội bóng của mình. Tại Old Trafford, Giggs đã có những kỷ lục cho riêng mình khi là cầu thủ duy nhất xuất hiện và ghi bàn tại tất cả các mùa giải Premier League, cùng với đó là cầu thủ có nhiều danh hiệu nhất tại các giải đấu cao nhất nước Anh.

Giggs vẫn khát danh hiệu như ngày đầu
Giggs vẫn sẽ cống hiến hết mình cho Man Utd.

Tuy nhiên, trong mùa bóng năm nay, sau khi Sir Alex đã chiêu mộ rất nhiều tân binh chất lượng như Shinji Kagawa và Van Persie, cơ hội ra sân của "lão tướng" người xứ Wales không còn nhiều. Nhưng Giggs vẫn không tỏ ra thất vọng khi phải ngồi dự bị, trái lại ngôi sao 38 tuổi này còn cảm thấy rất thoải mái khi Man Utd đang sở hữu một đội hình có chiều sâu mà HLV Ferguson đang tạo nên. "Đó là điều mà mọi cầu thủ đều sẽ phải trải qua. Việc được ra sân ngày càng ít là điều quá quen thuộc đối với tôi, đặc biệt là ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tôi không hề cảm thấy thất vọng.”, Giggs chia sẻ. "Tôi không còn được ra sân thi đấu thường xuyên trong 4-5 mùa giải gần đây. Nhưng đó không ảnh hưởng gì vì điều quan trọng là mỗi khi ra sân bạn phải đạt phong độ cao nhất. Tôi rất hài lòng về đội hình có chiều sâu mà HLV đang tạo dựng nên." tiền vệ người xứ Wales nói thêm.

Trong cuộc đối đầu với Wigan tối nay, Man Utd vẫn sẽ có mặt bộ đôi Van Persie và Kagawa. Hai cầu thủ trên đã gặp đôi chút vấn đề về chấn thương khi làm nhiệm vụ tại ĐTQG, tuy nhiên Sir Alex vẫn sẽ bố trí 2 ngôi sao này vào sơ đồ ra sân để giúp Quỷ Đỏ có được 3 điểm trong chuyến làm khách tới sân D.W.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X