Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên M.U tiếp tục tin tưởng Mourinho

Thứ Ba 27/11/2018 00:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs ủng hộ Jose Mourinho. Huyền thoại của Quỷ đỏ nhấn mạnh rằng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha là thích hợp nhất cho ghế nóng tại CLB và có thể giúp họ thoát khỏi tình trạng bất ổn hiện tại.

Mourinho bấp bênh tại M.U


Ryan Giggs tự tin rằng Jose Mourinho có thể thay đổi những điều tiêu cực còn tồn tại ở Manchester United. Cựu tiền vệ này nhấn mạnh việc sa thải “Người đặc biệt” sẽ không thay đổi được thành tích của đội bóng.

Trận hòa 0-0 với Crystal Palace ngay tại sân nhà vào cuối tuần khiến M.U tiếp tục dậm chân ở thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ bị ngôi đầu của Man City nới rộng khoảng lên thành 14 điểm bên cạnh tốp 4 giờ cũng đã cách tới 7 điểm.

Ryan Giggs ủng hộ Jose Mourinho tại MU hình ảnh
Thành tích M.U phập phù khiến tương lai Mourinho bị đặt dấu hỏi

Đây là một mùa giải biến động tại M.U khi họ thua 4 và hòa 3 chỉ sau 13 vòng đầu tiên của Premier League. Suốt từ khi bắt đầu chiến dịch tới nay, câu chuyện về tương lai Jose Mourinho luôn là chủ đề nóng trong dư luận.

Giggs đứng về thuyền trưởng đương nhiệm


Từng có thời điểm M.U gặp khó khăn song Ryan Giggs ủng hộ Jose Mourinho. Đến giờ, người cũ của sân Old Trafford vẫn giữ nguyên quan điểm của mình. “Tôi không tin rằng thay đổi HLV trưởng trong giai đoạn này có thể giải quyết bất cứ điều gì”, Giggs nói trên Sky Sports News.

Mourinho va Giggs

Nhưng riêng Ryan Giggs ủng hộ Jose Mourinho


Mọi người đều biết Mourinho là nhà cầm quân thành công trong những năm qua. Tôi tin rằng sự ổn định là điều đội bóng đã không có trong những năm qua. Chúng tôi cần tiếp tục gắn bó với ông ấy. Nhưng kết quả cũng cần phải thay đổi. Tôi nghĩ rằng M.U đã có HLV cùng các cầu thủ đủ sức làm điều đó.

Giggs cũng chỉ ra điều tối quan trọng với M.U trong thời gian tới. “Manchester City và Liverpool, các đội đang dẫn đầu trên BXH đều có sự ổn định
”, người được xem là huyền thoại ở sân Old Trafford nói thêm. “Khoảng cách ngày một lớn khi chúng tôi không có phong độ tốt. Nhưng mới chỉ qua 13 vòng đấu và còn đủ thời gian để sửa chữa.

Cách duy nhất để làm điều đó là có được 7 hay 8 trận bất bại. Qua đó, sự tự tin trở lại và có thể những kết quả tốt sẽ theo đó mà đến.

Xem thêm một số bài viết về Man United trên Bongda24h.vn:

Người cũ tin M.U sẽ cán đích trong tốp 4 Premier League
Edwin van der Sar phát biểu về M.U. Cựu thủ môn lừng danh một thời tin rằng CLB cũ có đủ những gì cần thiết để cán đích Premier League trong tốp 4 đội đứng đầu.
West Ham “cấm cửa” sao sáng tới Man United
West Ham không bán Marko Arnautovic cho M.U, ít nhất là trong tháng 1 tới. Ngay cả khi nhận được gấp đôi những gì đã bỏ ra để mua tuyển thủ Áo về từ Stoke...
Lindelof đã chứng tỏ M.U vẫn còn sức sống
Dù M.U không thể giành chiến thắng trong trận cầu cuối tuần trước, nhưng trung vệ Victor Lindelof được ca ngợi hết lời, đã chứng tỏ tinh thần chiến đấu của...


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X