Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: Tương lai trôi về đâu?

Chủ Nhật 04/11/2012 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(bongda24h) - Hợp đồng của lão tướng 38 tuổi với MU sẽ hết hạn vào tháng 6, tuy nhiên các quan chức tại sân Old Trafford kiên quyết không đặt bút kí hợp đồng mới với anh cho tới khi mùa giải kết thúc.

Tương lai của Ryan Giggs tại sân Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi khi mà những cuộc nói chuyện về hợp đồng mới của anh với đội chủ sân Old Trafford sẽ bị hoãn lại cho tới cuối mùa giải, cũng là lúc hợp đồng hiện tại của anh hết hạn và Giggs trở thành cầu thủ tự do. Khi đó sẽ rất may rủi cho anh vì nếu những cuộc đàm phán không đi tới kết quả, Giggs sẽ rất có thể sẽ phải chia tay CLB yêu quý mà anh gắn bó từ khi còn tấm bé và cho đến giờ, anh chưa từng khoác áo bất cứ đội nào khác ngoài Man Utd yêu dấu. Ở tuổi 39, anh không có lựa chọn nào khác ngoài giải nghệ, nhất là khi Giggs chắc không thể đành lòng gia nhập một CLB khác. Lúc đầu, những cuộc đàm phán này dự kiến sẽ diễn ra vào tháng sau, cung lắm là cuối năm, tuy nhiên theo những thông báo mới thì sớm nhất là tháng 5, điều này mới được diễn ra.



Ryan Giggs có vẻ sẽ có mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp của mình
Ryan Giggs có vẻ sẽ có mùa giải cuối cùng trong sự nghiệp của mình

Tại MU thì bất cứ cầu thủ nào trên 32 tuổi cũng sẽ chỉ được đề nghị kí hợp đồng 1 năm một. Gần đây thì chính Giggs cũng thừa nhận đây có thể là mùa giải cuối cùng của anh tại Old Trafford. “Đây có thể là mùa giải cuối cùng của tôi. Thật buồn cười là tôi vẫn giữ trong đầu những suy nghĩ như là mấy năm trước. Có lẽ giờ đây tôi sẽ chờ xong Giáng sinh, xem tôi nghĩ thế nào, và HLV nghĩ thế nào. Nhưng mọi người hãy xem, nếu tôi không yêu cuộc sống và công việc tại đây, tôi đã không đóng góp cho đội bóng như những gì tôi đã làm. Tôi sẽ 39 tuổi vào tháng này. Thực ra tôi không lo lắng vì điều này. Khi bạn đạt đến tầm tuổi này thì hơn kém nhau vài năm cũng không phải là vấn đề lớn. Nhưng tôi vẫn còn có thể đóng góp nhiều cho CLB”.


Ryan Giggs xuất hiện trong đội hình MU từ năm 1991. Từ đó đến nay đã được hơn 20 năm. Anh đã đóng góp trọn đời cho MU, ra sân hơn 900 lần. Lần gần nhất Giggs được đá chính là tại trận đấu với Chelsea giữa tuần trước. Anh đã chơi đủ 120 phút trong trận đấu đó. Chính Sir Alex sau đó cũng phải ngạc nhiên vì điều này. Ông cho rằng thật khó tin khi mà một cầu thủ sắp 39 tuổi mà có thể chơi đủ 120 phút với cường độ cao và tốc độ nhanh như vậy.

  • Đạt Lê

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X