Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs tin tưởng vào bộ đôi Kagawa-Persie

Thứ Ba 18/09/2012 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - "Lão tướng" người xứ Wales mới đây đã có những phát biểu ủng hộ 2 tân binh mới của Man Utd là Kagawa cùng Van Persie và anh cũng tin rằng bộ đôi này sẽ tỏa sang để đem về 3 điểm cho Quỷ Đỏ trong trận đối đầu với Galatasaray tại vòng bảng Champions League tới đây.

Van Persie và Kagawa đã gặp những chấn thương khi làm nghĩa vụ quốc gia tại vòng loại World Cup 2014 nhưng cả 2 đều đã bình phục sớm hơn dự kiến để có thể góp mặt tại cuộc đón tiếp Galatasaray trên sân Old Trafford tới đây. Robin Van Persie đã được HLV Alex Ferguson vào sân từ băng ghế dự bị trong trận thắng 4-0 trước Wigan cuối tuần vừa qua. Nhìn những bước chạy của tiền đạo người Hà Lan, người hâm mộ có thể phần nào hài lòng khi Persie dường như đã hồi phục đầy đủ thể lực cho cuộc chiến sắp tới. Bên cạnh đó, Shinji Kagawa lại được Sir Alex cho nghỉ ngơi sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại ĐTQG và theo thông tin nhận được, cựu ngôi sao của Dortmund sẽ có mặt trong đội hình chính thức của Quỷ Đỏ trên sân Old Trafford thứ 5 tuần này. 

Man Utd
Các cầu thủ Man Utd tập luyện trước trận đấu với Galatasaray.

Đón nhận tin vui khi bộ đôi tân binh này sẽ trở lại, "lão tướng" Ryan Giggs không giấu được niềm vui và tiền vệ người xứ Wales đang đặt niềm tin rất lớn vào Kagawa cùng Van Persie: "Robin đã có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường Châu Âu khi còn khoác áo Arsenal. Những bàn thắng của cậu ấy sẽ giúp chúng tôi rất nhiều vào mùa giải năm nay. Còn Shinji Kagawa là mẫu cầu thủ cầm nhịp của trận đấu. Bên cạnh đó, cậu ấy còn là người mang tính đột biến rất cao với những đường chuyền tinh tế và những pha chạy chỗ thông minh. Hi vọng chúng tôi sẽ có được trên 10 điểm để có thể sớm vượt qua vòng bảng tại Champions League năm nay."

Man Utd vẫn sẽ không thể có được sự phục vụ của Rooney, Chris Smalling và Phil Jones vì lý do chấn thương. Thế nhưng, Sir Alex lại có được sự trở lại của Patrice Evra - người đã phải vắng mặt và nhường chỗ cho tân binh Alexandre Buttner trong trận thắng 4-0 trước Wigan. 

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X