Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs tiết lộ nhóm cầu thủ MU chưa từng bị Sir Alex bị "sấy"

Chủ Nhật 10/05/2020 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs mới đây đã tiết lộ 4 cái tên của từng dưới trướng của HLV Sir Alex Ferguson nhưng chưa từng bị HLV người Scotland mắng chửi.

Nổi tiếng với phong cách huấn luyện đầy nhiệt huyết trên sân và thường thể hiện uy quyền của mình trong phong thay đồ, HLV Sir Alex Ferguson được mệnh danh là “máy sấy tóc”. Trong suốt 27 năm dẫn dắt MU, ông từng không ít lần xảy ra những mâu thuẫn, tranh cãi với những ngôi sao đình đám.

Ryan Giggs tiết lộ 3 cầu thủ MU chưa từng bị Sir Alex bị sấy hình ảnh
Giggs và Sir Alex thường xảy ra tranh cãi ở Man United

Thế nhưng, mới đây, cựu tiền vệ của MU là Ryan Giggs đã tiết lộ 4 cái tên mà HLV Sir Alex Ferguson chưa từng chửi mắng như các cầu thủ khác.

Chia sẻ với BeIN Sports, huyền thoại của MU Giggs cho biết: “Có khoảng 3 hoặc 4 cái tên gì đó mà tôi chưa thấy ông ấy mắng chửi bao giờ. Cantona là một, Roy Keane và Cristiano Ronaldo. Họ thường là những cầu thủ mang đến chiến thắng cho đội bóng.”

Nói về cá nhân mình, Giggs cho rằng mình không thuộc nhóm cầu thủ “miễn nhiễm” với ông ấy. Giggs chia sẻ đã không ít lần anh xảy ra mẫu thuẫn và cãi vã với Sir Alex nhưng mọi chuyện nhanh chóng qua đi.

“Tôi cũng thường xuyên xảy ra những tranh cãi với ông ấy. Khoảng 6, 7 lần gì đó. Sau mỗi lần đó, tôi thường phải chịu án phạt vì cãi lại ông ấy. Nhưng rồi, ông ấy cũng không để bụng chuyện gì và mọi chuyện lại bình thường. Tôi hiểu ông ấy làm như vậy để thể hiện sự quan tâm với các cầu thủ.”

Hiện tại, sau quãng thời gian giải nghệ, Ryan Giggs đang làm việc tại ĐT xứ Wales trong vai trò HLV trưởng.

 

Man United sai lầm khi đẩy Nghệ sĩ hài Lukaku ra đi
Theo cựu sao Inter Milan Ivan Cordoba, HLV Ole Solskjaer và Manchester United đã phạm sai lầm lớn khi bán Romelo Lukaku.
Điểm tin bóng đá sáng 10/5: Sao Juventus sẵn sàng đến Man United
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/5
MU đáng lẽ có thể mua Bruno Fernandes với giá 20 triệu euro
Chủ tịch Federico Varandas của Sporting khẳng định Man United hoàn toàn có thể chiêu mộ Bruno Fernandes với giá chỉ 20 triệu euro ở thời điểm này.
Thầy cũ khuyên Haaland gia nhập Liverpool
Thầy cũ của Erling Haaland ở Byrne FK là Alf Ingve Berntsen vừa khuyên ngôi sao của Dortmund từ chối Man United và Real Madrid để cập bến Liverpool nếu có cơ...
Sốc: Neville khẳng định MU hưởng lợi vì Covid-19
Rõ ràng chẳng ai yêu thích virus Corona, nhưng huyền thoại Man United – Gary Neville luôn có những phát hiện độc đáo và phát ngôn bất ngờ.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X