Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs tiết lộ 2 sự thật liên quan đến các cầu thủ MU

Thứ Sáu 03/07/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Ryan Giggs vừa tiết lộ những sự thật liên quan đến hai cầu thủ MU: Daniel James và Bruno Fernandes.

Ryan Giggs nói về Daniel James và Bruno Fernandes


Bruno Fernandes đang chơi cực tốt trong màu áo MU, kể từ khi cầu thủ này tới xứ sở sương mù, Quỷ đỏ đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Những màn trình diễn thăng hoa của cầu thủ sinh năm 1994 đang giúp đội chủ sân Old Trafford có chuỗi 14 trận bất bại trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng.
Ryan Giggs tiết lộ 2 sự thật liên quan đến các cầu thủ MU hình ảnh

Ryan Giggs đánh giá cao Bruno Fernandes


Chứng kiến Bruno Fernandes tỏa sáng, Huyền thoại của MU, Ryan Giggs khẳng định: "Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy đang là ngôi sao sáng nhất ở sân Old Trafford ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy thay đổi lối chơi của CLB, cậu ấy giúp các đồng đội của mình có tinh thần thi đấu cao hơn".

"Quan trọng nhất, Fernandes giúp MU giành những kết quả tốt. Mỗi lần cậu ấy có bóng, NHM MU có thể hy vọng vào những bàn thắng. Cậu ấy cũng sở hữu tinh thần thi đấu tuyệt vời và một nền tảng thể lực tốt, ở trận đấu với Norwich tôi đã chứng kiến Fernandes đuổi theo đến khi giành lại bóng thì thôi. Đó là bản hợp đồng tuyệt vời cho CLB".

Ryan Giggs cũng tiết lộ một sự thật liên quan đến cầu thủ chạy cánh Daniel James, ông nói: "Chính tôi là người đề nghị MU ký hợp đồng với James. Tôi làm việc với cậu ấy ở ĐT xứ Wales, tôi nhận thấy đó là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Tôi gọi cho Solskjaer và nói với cậu ấy về James".

"Sau khi theo dõi những video của James, tôi biết Solskjaer cũng thích cậu ấy. Ngay sau đó lời đề nghị được đưa ra và MU có được điều mình cần. Tôi cũng từng thi đấu ở vị trí chạy cánh, tôi sẽ đưa ra những lời khuyên cho James. Tôi muốn cậu ấy trở thành cầu thủ quan trọng ở MU".

Nếu Sir Alex còn tại vị, Pogba và Fernandes đều phải ngồi dự bị
Bruno Fernandes và Paul Pogba đang chơi cực tốt trong màu áo MU, nhưng theo người cũ Eric Djemba-Djemba thì họ sẽ phải ngồi dự bị nếu Sir Alex còn tại vị.
Phát hiện: Liverpool hoá đội bóng hạng trung từ khi… sao MU cập bến
Với thất bại bẽ bàng trước Man City rạng sáng nay, Liverpool tiếp tục phong độ phập phù kể từ cuối tháng 1. Điều này liên quan tới Bruno Fernandes?
BXH Ngoại hạng Anh từ khi Bruno Fernandes đến: MU trên đỉnh
Tiền vệ Bruno Fernandes tác động rất lớn đến phong độ và thành tích thi đấu của MU, theo thống kê, Quỷ đỏ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh 2019/20 kể từ khi cầu...
HLV Jose Mourinho phát biểu bất ngờ về Bruno Fernandes
HLV Jose Mourinho nói về tài năng của tiền vệ Bruno Fernandes, ông thầy người Bồ không đánh giá cầu thủ đồng hương cao hơn Giovani Lo Celso, người đang khoác...

Lê Hường
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X