Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs tiến cử người dẫn dắt MU ở mùa giải tới

Thứ Hai 18/02/2019 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs khuyên MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer, huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đến những thành công.

MU nên ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer


Ole Gunnar Solskjaer đã giúp M.U thay đổi rất nhiều kể từ khi thay thế Jose Mourinho dẫn dắt Quỷ đỏ. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Na Uy, đội chủ sân Old Trafford chỉ thua 1 trong số 12 trận. Ở Ngoại hạng Anh họ bất bại trong 9 trận, trong đó có 8 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp M.U vào Top 4.
 
Ryan Giggs khuyên MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer hình ảnh

HLV Solskjaer đang làm tốt công việc của mình


Nếu giúp M.U giành vé dự Champions League mùa tới, khả năng HLV Solskjaer được nửa đỏ thành Manchester ký hợp đồng dài hạn là hoàn toàn có thể. Hiện ông thầy người Na Uy và HLV Mauricio Pochettino của Tottenham là 2 ứng viên lớn nhất dẫn dắt M.U ở mùa giải tới.

Ryan Giggs khuyên MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer, huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng ông thầy người Na Uy sẽ dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford đến những thành công.

“Tôi nghĩ rằng M.U nên ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer. Khi HLV là người biết câu lạc bộ, có tài năng và nhận được sự ủng hộ của BLĐ, NHM và các cầu thủ, sẽ có rất nhiều lý do để hy vọng vào những danh hiệu. Solskjaer đang làm tốt công việc của mình, tôi tin cậu ấy có thể giúp M.U hướng đến thành công”.
 
Giggs

Giggs muốn M.U ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer


“Tôi đã liên lạc với cậu ấy thường xuyên, tôi tin rằng Solskjaer đang làm tốt về mọi mặt. Cậu ấy đem lại sự tự tin cho các cầu thủ, giúp nụ cười trở lại trên khuôn mặt của họ. Hãy nhìn vào Pep Guardiola. Ông ấy được đưa về những cầu thủ mà mình mong muốn và đang giúp Man City trở nên hoàn hảo”.

“Solskjaer cũng có thể làm được điều đó, nếu được đưa về những cầu thủ phù hợp với triết lý của mình. Tôi ủng hộ việc ký hợp đồng dài hạn với Solskjaer”.

Smalling cũng muốn MU bổ nhiệm HLV Solskjaer ở Hè 2019, cầu thủ người Anh cho rằng bổ nhiệm ông thầy 45 tuổi chắc chắn là một thương vụ khôn ngoan của M.U lúc này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X