Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs thương Solskjaer vì phải đau đầu với Pogba

Thứ Sáu 17/01/2020 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại người Xứ Wales không phủ nhận tài năng và đẳng cấp, nhưng cho rằng tiền vệ người Pháp chỉ toàn mang lại rắc rối cho MU và khuyên đội bóng cũ bán quách đi cho xong.

Tương lai của Paul Pogba tiếp tục là đề tài bàn tán xôn xao trong mùa giải này. Đã không đóng góp được gì về chuyên môn khi nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, tiền vệ người Pháp còn gây lùm xùm với những tin đồn về khả năng ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020.

Ryan Giggs thương Solskjaer vì phải đau đầu với Pogba hình ảnh
Paul Pogba

Nhiều huyền thoại Manchester United cũng đã hết kiên nhẫn nổi với chỉ toàn rắc rối Pogba mang lại cho sân Old Trafford, trong đó có Ryan Giggs kêu gọi bán quách nhà vô địch World Cup 2018 đi luôn cho được việc. Chia sẻ của HLV trưởng đội tuyển Xứ Wales với sự đồng cảm cho đồng đội cũ Ole Gunnar Solskjaer:

“Tôi không muốn Pogba đá cho MU mùa tới nữa! Tôi chỉ cảm thấy tội nghiệp cho Ole bởi vì anh ấy lúc nào cũng phải trả lời những câu hỏi về cậu ta. MU vẫn chơi khá tốt khi chẳng cần đến Pogba trong đội hình. Cậu ta đã trở lại và chơi một vài trận, nhưng tất cả chỉ là nỗi thất vọng cho đến thời điểm hiện tại.”

"Không phủ nhận Pogba là một tài năng thực thụ, nhưng cậu ta không có được sự ổn định. Ole chỉ có thể làm việc với những cầu thủ khỏe mạnh, sung mãn cả về thể chất lẫn tinh thần. Việc một HLV cứ liên tục phải trả lời những cầu hỏi về một cầu thủ muốn ra đi hay đang dính chấn thương quả là điều thực sự rất ức chế.”

Thời điểm hiện tại, Pogba đang được liên hệ gia nhập Real Madrid về dưới trướng huyền thoại đồng hương Zinedine Zidane hoặc không loại trừ khả năng tái hợp Juventus sau hơn ba năm chia tay xa cách.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X