Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs thừa nhận trăng hoa nhưng không đánh đập bạn gái cũ

Thứ Năm 18/08/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phiên tòa xử bị tố hành hung bạn gái cũ Kate Greville hôm 16/8, Ryan Giggs thừa nhận trăng hoa nhưng không đánh đập bạn gái cũ.

Ryan Giggs bị bạn gái cũ Kate Greville tố cáo hành hung, bạo hành và có hành vi kiểm soát cô trong ba năm yêu nhau. Vào tháng 11 năm 2020, Kate Greville thậm chí phải gọi điện cầu cứu cảnh sát sau khi bị huyền thoại MU hành hung. Giggs sau đó phải đến đồn cảnh sát địa phương để làm việc.

Giggs phu nhan danh dap ban gai cu

Giggs phủ nhận đánh đập bạn gái cũ

Huyền thoại xứ Wales phải hầu tòa từ ngày 8/8. Tại phiên tòa, Kate Greville khẳng định cô phải làm theo mọi thứ mà Giggs yêu cầu nếu không sẽ bị đánh đập. Cô nói: “Khi Ryan nói làm gì, tôi sẽ nghe theo. Nếu tôi chống đối tôi sẽ phải lãnh những hậu quả. Anh ta hành hạ tôi như một nô lệ trong một thời gian dài, khoảng thời gian đó thật tồi tệ đối với tôi”.

Người đẹp còn tố cáo bạn trai cũ lăng nhăng, Giggs thậm chí còn hành hung cả em gái của cô. Kate nói Giggs cô lập mình với gia đình và bạn bè, hủy hoại sự tự tin của cô. Giggs phủ nhận mọi cáo buộc của tình cũ.

Thừa nhận là người trăng hoa nhưng Giggs khẳng định không bao giờ tấn công một phụ nữ vì bất kỳ lý do gì. Khi được hỏi về sự việc ở khách sạn Westin ở Dubai năm 2017, nơi Kate tố cáo bị Giggs đuổi ra khỏi phòng trong trạng thái không mặc gì. Cựu sao MU cho biết:

“Cô ấy nghi ngờ tôi nhắn tin cho người phụ nữ khác, cô ấy làm ầm lên và chúng tôi xô xát. Sau khi bình tĩnh, cả hai lại ngủ cùng. Còn về vụ việc vào tháng 11/2020, cô ấy lấy điện thoại của tôi và chất vấn về mối quan hệ của tôi với những người khác”. 

“Cô ấy là người lao vào tôi trước, sau đó trong cuộc ẩu đả đầu tôi đập vào mặt cô ấy khiến cô ấy bị sưng môi và chảy máu. Tôi rất tiếc về vụ xô xát, nhưng rõ ràng tôi không cố tình làm Kate cùng em gái cô bị thương”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X