Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs sẽ rời Man United vì mâu thuẫn với David Moyes?

Chủ Nhật 30/03/2014 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ông David Moyes đã nhắm đến những mục tiêu chuyển nhượng đình đám cho mùa Hè 2014 nhưng bây giờ Daily Express còn tiết lộ rằng những thay đổi lớn có thể còn diễn ra ngay trong bộ máy huấn luyện của ông.

Bất chấp những lời phủ nhận, có tin nói rằng giữa ông Moyes và Ryan Giggs đã xảy ra mâu thuẫn và vì mâu thuẫn này mà ngôi sao xứ Wales 40 tuổi có thể cân nhắc khả năng rời Old Trafford vào cuối mùa giải này. Chính ông Moyes đã đưa Giggs vào thành phần ban huấn luyện United sau khi kế nhiệm Sir Ferguson dẫn dắt “Quỷ đỏ”.

giggs moyes
 

Nhưng giữa hai người đã có lời qua tiếng lại khá gay gắt về một số vấn đề liên quan tới phương pháp tập luyện và chiến thuật thi đấu của Man United. Ngoài ra, Giggs cũng cho rằng anh được ra sân quá ít, nhất là vào thời điểm Man United cần một người như anh và cần những kết quả tích cực để vượt qua khó khăn.

Một số fan bất mãn đã kêu gọi ông David Moyes từ chức và Giggs lên thay cho tới khi mùa giải kết thúc. Vị trí HLV đội 1 cùng trợ lý Steben Round của Phil Neville trong tương lai cũng bị đặt dấu hỏi. Người ta cho rằng quan hệ giữa ông Moyes với Phil Neville, người mà ông mang theo từ Everton tới Old Trafford, cũng không còn tốt như trước.

Ông Moyes sẽ xem lại thành phần ban huấn luyện vào mùa Hè này và dự kiến thực hiện một số thay đổi. Nhà cầm quân 50 tuổi người Scotland vẫn nhận được sự hậu thuẫn từ các ông chủ CLB, gia đình Glazers, từ Sir Ferguson, Sir Bobby Charlton và phó Chủ tịch điều hành Ed Woodward.

Ông Moyes sẽ phối hợp chặt chẽ với ông Woodward để thực hiện kế hoạch mua sắm cầu thủ mùa Hè này, một mùa Hè mang tính quyết định đối với tương lai của chính ông ở Old Trafford.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X