Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs, Scholes tiếp tục được MU trọng dụng

Chủ Nhật 13/12/2009 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin từ đại bản doanh MU cho hay Quỷ đỏ sẽ sớm gia hạn hợp đồng thêm một mùa giải nữa với hai công thần Ryan Giggs và Paul Scholes.

Hiện tại hợp đồng thi đấu cho MU của Ryan Giggs lẫn Paul Scholes sẽ đáo hạn vào mùa Hè tới. Tuy nhiên, ngay trước khi kỳ nghỉ Giáng sinh đến gần, cả hai lão tướng này đều nhận được lời hứa đảm bảo gia hạn hợp đồng từ phía BLĐ đội bóng.

Theo đó, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ sớm ngồi vào bàn thương lượng với đại diện của Ryan Giggs và Paul Scholes để có thể đi đến bản gia hạn hợp đồng thêm một năm nữa ngay khi mùa giải 2009/10 kết thúc.

 

Đích thân HLV Alex Ferguson khẳng định: “Mọi cầu thủ khi bước qua tuổi 30 đều muốn điều gì sẽ đến với mình ở mùa giải tiếp theo. Và chúng tôi khẳng định chắc chắn sẽ đề nghị gia hạn với Ryan Giggs khi anh bước sang tuổi 37.

Còn với Paul Scholes, hãy chứng kiến phong độ của cậu ấy trong trận gặp West Ham vàWolfsburg. Không có lý do gì để Paul không thực hiện được điều tương tự ở mùa giải năm sau.

Chắc chắn cả hai không thể thi đấu trong tất cả các trận của MU mùa tới nhưng với màn trình diễn ấn tượng vừa qua, BLĐ hoàn toàn tin tưởng vào sự đóng góp trong mùa tới với bản gia hạn hợp đồng sớm được ký kết”.

Trước đó một ngày, cầu thủ trẻ Danny Welbeck cũng đã quyết định gắn bó với sân Old Trafford tới năm 2013. Trưởng thành từ lò đào tạo của Quỷ đỏ, tuyển thủ U21 Anh này được kỳ vọng sẽ là đối tác của Wayne Rooney trên hàng công của MU trong vài năm tới. Và phát biểu sau khi giữ chân Welbeck thêm 4 năm nữa, HLV Ferguson đánh giá: “Tất cả đều rất vui mừng. Chúng tôi coi Danny là một trong những cầu thủ trẻ sáng giá nhất của lò đào tạo CLB. Cậu ấy có một tương lai tươi sáng phía trước và Danny cũng muốn thực hiện điều đó tại MU”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X