Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs sẵn sàng gia hạn 1 năm hợp đồng với M.U

Thứ Bảy 24/12/2011 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đã bước sang cái tuổi "xưa nay hiếm" trong giới cầu thủ, nhưng dường như khát khao cống hiến cho môn thể thao vua và đội bóng Man Utd của Ryan Giggs vẫn vẹn nguyên như hồi còn trai trẻ. Mới đây nhất, tiền vệ người xứ Wales này vừa tiết lộ, anh chưa muốn giải nghệ và sẵn sàng ký kết một bản hợp đồng mới với M.U.

Ở độ tuổi 38, tuy không còn trẻ khỏe để tranh chấp bóng tay đôi nhưng với kinh nghiệm và sự tinh quái của mình, Ryan Giggs vẫn cho thấy tầm quan trọng không hề nhỏ với lối chơi chung của các cầu thủ M.U. Đơn cử như trong chiến thắng 5 sao vừa qua của các nhà ĐKVĐ Premier League trước Fulham ngay tạ sân Craven Cottage, không thi đấu bùng nổ như Nani nhưng chính tiền vệ người xứ Wales này mới là người đóng vai trò phân phối bóng và điều tiết nhịp độ của trận đấu. Thậm chí Giggs còn là chủ nhân của bàn thắng tuyệt đẹp nâng tỷ số lên thành 3-0 trong trận đấu đó. Chứng kiến cậu "học trò già", Sir Alex không giấu nổi sự thán phục và cũng phải thốt lên rằng "thật không thể tin được".

Ryan Giggs sẵn sàng gắn bó với M.U thêm 1 năm nữa

Trước đó, phần vì nhận thấy M.U vẫn còn cần sự phục vụ của Ryan Giggs, phần vì cũng muốn tạo điều kiện cho những công thần có điều kiện gắn bó trọn đời với đội bóng, Sir Alex Ferguson từng đưa ra lời đề nghị một bản hợp đồng mới nhưng tiền vệ 38 tuổi này vẫn còn phân vân và tạm thời bỏ ngỏ. Tuy nhiên trong bài phát biểu ngày hôm nay, Giggs vừa tiết lộ anh đã sẵn sàng gia hạn 12 tháng hợp đồng với CLB.

Phát biểu trên website chính thức của M.U, Giggs cho biết: "Đây là thời điểm thích hợp để tôi đưa ra quyết định cho sự nghiệp của mình. Hiện tại, tôi nhận thấy mình vẫn còn sung sức đủ để tiếp tục cống hiến cho CLB thêm một thời gian nữa. Vì vậy tôi đã sẵn sàng ngồi vào bàn phán với ban lãnh đạo về một bản hợp đồng mới".

Đây quả thực là một món quà Giáng sinh không thể ý nghĩa hơn mà Ryan Giggs dành cho ông thầy của mình. Với lực lượng sứt mẻ khá nhiều do cơn bão chấn thương đang hoành hành như hiện nay, có sự tiếp tục phục vụ của Giggs sẽ khiến Sir Alex bớt đau đầu cho bài toán nhân sự thêm được phần nào.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X