Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: "Ramsey không để chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ"

Thứ Năm 11/10/2018 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs phát biểu về tương lai Aaron Ramsey, HLV ĐT xứ Wales khẳng định tiền vệ đang khoác áo Arsenal sẽ không để chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ.

Ramsey là một cầu thủ chuyên nghiệp


Hợp đồng của Aaron Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, Pháo thủ đã nhiều lần tiến hành đàm phán hợp đồng mới nhưng không thành công. Những bất đồng về mặt lương bổng khiến bản giao kèo mới vẫn chưa được thông qua.

Ryan Giggs phát biểu về tương lai Aaron Ramsey hình ảnh

Giggs nói về Ramsey


Khả năng Ramsey rời Arsenal vào tháng 1 năm 2019 đang là rất cao, hiện AC Milan, Juventus, Inter, PSG, MU, Chelsea, Man City... đang quan tâm ngôi sao sinh năm 1990. Nhiều người lo ngại rằng chuyện tương lai có thể ảnh hưởng đến phong độ của Ramsey, song Giggs không nghĩ vậy.

Ryan Giggs phát biểu về tương lai Aaron Ramsey, HLV ĐT xứ Wales khẳng định tiền vệ đang khoác áo Arsenal sẽ không để chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ.

“Cậu ấy vẫn là cầu thủ quan trọng của Arsenal, bằng chứng là cậu ấy ra sân cả 8 trận đầu tiên ở Premier League. Nếu Ramsey chơi không tốt, chắc chắn cậu ấy sẽ không được sử dụng nhiều như thế. Cậu ấy là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi tin cậu ấy không để chuyện tương lai ảnh hưởng đến phong độ thi đấu”.

“Chúng tôi sẽ có hai trận đấu với Tây Ban Nha và Cộng hòa Ireland trong thời gian tới, Ramsey đã trở lại tập trung cùng ĐTQG. Tôi thấy cậu ấy vẫn khá sung sức và thoải mái, cậu ấy vẫn đang tập trung trình diễn phong độ tốt nhất, tôi cảm thấy hài lòng vì điều đó”.
 


Giggs chỉ trích HLV Klopp

 


Mới đây, HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã khẳng định giải đấu mới của FIFA, Uefa Nations League là một trong những giải đấu vô nghĩa nhất thế giới, nhưng Giggs không nghĩ vậy, huyền thoại của M.U khẳng định.
 
Giggs tu choi su dung Gareth Bale

Giggs phản bác ý kiến của Klopp về giải Uefa Nations League


“Khi mật độ thi đấu ở Ngoại hạng Anh và Champions League ngày càng dày lên, chắc chắn là những HLV của các đội bóng Anh không hài lòng với những trận đấu của ĐTQG, bởi những trận đấu này có thể khiến những trụ cột của họ dính chấn thương. Tuy nhiên, bạn phải chấp nhận điều đó”.

“Những trận đấu ở CLB và ĐTQG vẫn luôn song hành, điều này xuất hiện thường xuyên trong những năm gần đây. Tôi nghĩ rằng Uefa Nations League là một giải đấu thú vị, nó giúp các đội bóng, đặc biệt là các ĐT không được đánh giá cao có thể hy vọng giành quyền tham dự VCK Euro 2020”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X