Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs quyết tâm vượt qua "sóng gió"

Thứ Ba 05/07/2011 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những tháng ngày sống trong sức ép từ vụ bê bối tình ái, Ryan Giggs đã trở lại sân tập của Man United để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Những tuần qua với Ryan Giggs dường như là một “thảm họa” khi tên của tiền vệ này liên tục được đăng trên các trang nhất của nhiều tờ báo. Vụ bê bối tình ái với những phụ nữ khác đã khiến Giggs từ một cầu thủ có hình ảnh “trong sạch” bậc nhất ở giải ngoại hạng Anh trở thành một tay chơi “khét tiếng”.

Ryan Giggs trở lại MU theo đúng lịch tập trung

Tuy vậy, bỏ lại tất cả những sức ép cũng như chỉ trích ở phía sau, Ryan Giggs đã xuất hiện ở sân tập của Man United trong ngày 4/7 với bộ dạng trông khá thoải mái. Cũng như các đồng đội, Giggs đã tiến hành kiểm tra y tế, song quá trình tập luyện sẽ chỉ thực sự bắt đầu vào ngày 6/7 tới. Cầu thủ người xứ Wales sẽ có khoảng một tuần “im lặng” cùng với các đồng đội ở Man United. Vào tuần tới, đội bóng ĐKVĐ giải ngoại hạng Anh sẽ bắt đầu chuyến du đấu Mỹ và chắc chắn, Ryan Giggs sẽ không thể lảng tránh báo chí như thời gian qua.

Cũng như Giggs, một số cầu thủ khác của Man United như O’Shea, Brown hay Gibson đã có mặt trong buổi tập đầu tiên. Với những cầu thủ đã phải làm nghĩa vụ ở ĐTQG hồi đầu tháng Sáu vừa qua và những tân binh như Phil Jones, De Gea hay Ashley Young, những người này sẽ được nghỉ thêm một vài ngày.

Trong khi đó, Man United đã đón nhận một tin tức không mấy dễ chịu khi tiền vệ cánh A. Valencia đã dính chấn thương trong trận đấu đầu tiên của Ecuador ở Copa America. HLV Reinaldo Rueda cho rằng cầu thủ hiện đang khoác áo Man United đã bị đối phương chủ động đá thô bạo.

Trang chủ của Man United đã dẫn lời HLV của tuyển Ecuador: “Các trọng tài cần quan sát tốt tình huống đó vì pha phạm lỗi đó đã khiến Antonio không còn thi đấu được như trước. Cậu ấy đã không thể đứng, hoặc đi được nên chúng tôi buộc phải cho cậu ấy nghỉ. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không có được sự phục vụ của cậu ấy vì ai cũng biết rằng Antonio đã cố gắng như thế nào sau chấn thương nặng hồi năm ngoái”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X