Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Axel Tuanzebe chơi bùng nổ trước PSG, Ryan Giggs phản ứng thế nào?

Thứ Năm 22/10/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Axel Tuanzebe đang là cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây, ngôi sao của MU cũng nhận được lời khen từ huyền thoại Ryan Giggs.

Ryan Giggs khen ngợi Axel Tuanzebe


Trong chiến thắng 2-1 của MU trước PSG, hậu vệ Axel Tuanzebe đã có một trận đấu cực kỳ ấn tượng. Cầu thủ sinh năm 1997 khiến Mbappe, ngôi sao lớn nhất của đội bóng nước Pháp không thể hiện được gì nhiều.
Ryan Giggs nói về màn trình diễn của hậu vệ Axel Tuanzebe  hình ảnh

Ryan Giggs nói về màn trình diễn xuất sắc của Tuanzebe

Với phong độ ấn tượng, Axel Tuanzebe nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Trên Webby and O'Neill, huyền thoại MU, Ryan Giggs đã có những nhận định về màn trình diễn của cầu thủ 22 tuổi, ông nói:

"Đó là một màn trình diễn xuất sắc. Tất cả đều bất ngờ với những gì Axel Tuanzebe thể hiện. Cậu ấy cho thấy sự nhanh nhẹn và chính xác trong những tình huống vào phóng, cậu ấy đã khóa chặt Mbappe, một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới".

"Tất cả những gì mà Tuanzebe có được trong trận đấu với PSG được kết tinh từ những nỗ lực và cố gắng. Cậu ấy sẵn sàng chơi ở bất kỳ đâu khi được yêu cầu. Đó là mẫu cầu thủ duy trì khát khao thi đấu rất lớn. Tuanzebe đã tiến bộ rất nhiều. Nếu cứ đá thế này, tôi tin chắc rằng Solskjaer sẽ trao cơ hội đá chính thường xuyên cho cậu ấy".

"Khoảng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn đã giúp cậu ấy trưởng thành hơn rất nhiều, quãng thời gian chơi bóng ở Aston Villa giúp cậu ấy tiến bộ và hoàn thiện bản thân hơn."

Cuối tuần này, MU có trận đấu với Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh 2020/21. HLV Solskjaer xác nhận Eric Bailly chắc chắn vắng mặt vì chấn thương, nhiều khả năng Axel Tuanzebe tiếp tục được trao cơ hội ra sân.

Biếm họa: Quỷ đỏ Rashford xiên Neymar và Mbappe ngay tại Paris
Tiền đạo Marcus Rashford chính là người đã kết liễu PSG ngay tại Công viên các hoàng tử bằng bàn thắng ở phút 87.
ĐIỂM TIN TỐI 21/10: Cầu thủ MU chơi bằng 1 mắt cũng thắng PSG; Mbappe muốn rời PSG sang Anh?
Điểm tin tức nhanh bóng đá tối ngày hôm nay 21/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Bỏ túi Mbappe, Tuanzebe xứng đáng được Solskjaer thưởng nóng
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng trung vệ Axel Tuanzebe cần phải được ra sân nhiều hơn sau màn trình diễn ấn tượng trước PSG đêm qua.
Thể hiện tuyệt đỉnh trước PSG, De Gea nói gì?
De Gea khẳng định chiến thắng trước PSG vừa qua có ảnh hưởng tích cực tới sự tự tin của Man United trước thềm giai đoạn chông gai phía trước.
Bruno Fernandes có sự tự tin ngang ngửa Ronaldo và Cantona
Cựu cầu thủ Darren Fletcher cho rằng Bruno Fernandes có sự tự tin ngang bằng với những huyền thoại xuất chúng trong lịch sử Man United như Cristiano Ronaldo...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X