Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs chỉ ra điều MU cần làm sau trận thua Crystal Palace?

Chủ Nhật 20/09/2020 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs nói về trận MU vs Crystal Palace, ông khuyên đội bóng cũ nên đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2020.

Ryan Giggs muốn MU mua thêm cầu thủ


MU được đá trên sân nhà tiếp Crystal Palace ở trận đầu tiên tại Ngoại hạng Anh 2020/21. Mặc dù được đánh giá cao hơn song đội chủ sân Old Trafford lại để thua với tỷ số 1-3. Tân binh Donny Van de Beek là người ghi bàn thắng danh dự cho đội chủ nhà.

Ryan Giggs nói về trận MU vs Crystal Palace hình ảnh

MU thua 1-3 trước Crystal Palace


Bên kia chiến tuyến, Andros Townsend và Wilfried Zaha (2 bàn) là những cầu thủ ghi bàn cho Crystal Palace. Thất bại ngay ở trận mở màn mùa giải mới cho thấy HLV Solskjaer vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Hàng thủ tiếp tục là tử huyệt của nửa đỏ thành Manchester.

Huyền thoại Ryan Giggs nói về trận MU vs Crystal Palace, ông khuyên đội bóng cũ nên đưa về thêm những bản hợp đồng mới ở Hè 2020. HLV của ĐT xứ Wales chia sẻ:

"MU không cho thấy sự thay đổi so với mùa giải trước, thất bại trước Crystal Palace đã cho thấy điều đó. Tôi nghĩ rằng Solskjaer cần được làm việc với một vài cầu thủ mới. MU nên chiêu mộ Jadon Sancho, họ thực sự cần cậu ấy. Hãy đẩy nhanh tiến độ đàm phán và đưa cậu ấy về sân Old Trafford".

"NHM muốn nhìn thấy những gương mặt mới, họ muốn chứng kiến tham vọng thực sự của CLB. Vì vậy, có rất nhiều điều đáng để cân nhắc đối với BLĐ của MU lúc này. Tôi hy vọng MU sẽ có ít nhất 2 bản hợp đồng mới trong 2 tuần còn lại ở phiên chợ Hè 2020".

Giggs cũng nói về trung vệ Victor Lindelof, người chơi tệ hại trước Crystal Palace. Ông tiếp tục: "Tôi nghĩ cả 2 trung vệ của MU đều chơi không tốt. Họ để đối phương có quá nhiều khoảng trống để dứt điểm. Lindelof và Maguire cần phối hợp tốt hơn".

HLV Solskjaer nói gì về màn trình diễn siêu tệ của Victor Lindelof?
Trung vệ Victor Lindelof đã chơi rất tệ ở trận thua 1-3 của MU trước Crystal Palace, song HLV Solskjaer vẫn bảo vệ cầu thủ người Thụy Điển.
Con số gây sốc về khả năng cản phá 11m của David de Gea
Thủ môn David De Gea của MU tiếp tục phải nhận bàn thua từ chấm 11m trước Crystal Palace, 6 năm qua anh chưa một lần cản phá penalty thành công trong khuôn khổ...
Chấm điểm các cầu thủ MU trước Crystal Palace: Thảm họa hàng thủ
Trận MU vs Crystal Palace đã diễn ra theo kịch bản khó tin, Quỷ đỏ được thi đấu trên sân nhà nhưng để thua 1-3. Dễ hiểu là nhiều cầu thủ trong đội hình phải...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X