Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs tiết lộ điều khó tin về huyền thoại MU Ferdinand

Thứ Bảy 30/05/2020 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, cựu tiền vệ Ryan Giggs đã tiết lộ những điều thú vị về người đồng đội Rio Ferdinand khi còn thi đấu ở Manchester United.

Năm 2002, Manchester United vung số tiền kỷ lục cho một hậu vệ lúc bấy giờ là 30 triệu bảng để mang về Rio Ferdinand từ Leeds United.

Sau đó, hậu vệ người Anh đã trở thành một huyền thoại của đội bóng với việc giành được 9 danh hiệu lớn nhỏ trong 12 năm cống hiến cho Man United, trong đó có chức vô địch Champions League.

Ryan Giggs tiết lộ điều khó tin về huyền thoại Rio Ferdinand hình ảnh
Rio Ferdinand khi còn khoác áo MU

Tuy nhiên, ít ai ngờ Rio Ferdinand từng bị coi là hậu vệ chơi tệ nhất trong các buổi tập của Man United.

Tiết lộ với beIN Sports, người đồng đội cũ của Rio là Ryan Giggs cho hay: “Tôi thường lấy ví dụ về Rio Ferdinand. Anh ấy được coi là một hậu vệ cực kì tài năng khi đến Man United. Nhưng tại Old Trafford, anh ấy luôn là người thi đấu tệ nhất trong các buổi tập, đặc biệt trong khu vực cấm địa.

Những ngày đầu tập luyện, anh ta liên tục phải đứng giữa vòng trong trò đá ma. Có lẽ lại Leeds hay West Ham, anh ấy không phải thường xuyên đi tranh bóng như thế.

Thế nhưng rồi, anh ấy cũng dần làm quen và trưởng thành hơn nữa và thi đấu xứng đáng với số tiền kỷ lục 30 triệu bảng mà Man United bỏ ra để mang anh về. Tất nhiên, anh ấy đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trong vòng cấm bởi vì anh ấy chơi chân tốt và có sự tự tin.”

Sau mùa giải 2013-2014, Rio Ferdinand quyết định chia tay MU để đầu quân cho QPR ở những năm cuối cùng của sự nghiệp. Tại đây, anh cũng chỉ thi đấu 1 mùa giải trước khi giã từ sự nghiệp cầu thủ vào hè 2015.

Mario Gotze là món hời với mọi CLB
Dortmund đã xác nhận sẽ không gia hạn hợp đồng với tiền vệ Mario Gotze đồng nghĩa nhà vô địch World Cup 2014 sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải...
Cầu thủ nào của MU run lẩy bẩy mỗi khi phải tập cùng Paul Scholes
Trong một tiết lộ với BBC, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã chỉ ra 2 gương mặt luôn rơi vào trạng thái hoang mang và lo lắng khi được bố trí tập chuyền kỹ thuật...
Sự thật về việc siêu trung vệ Rio Ferdinand phải học... Phil Jagielka cách chơi bóng?
Đích thân cựu trung vệ lẫy lừng một thời của MU và tuyển Anh đã lên tiếng đập tan những tin đồn liên quan đến việc HLV David Moyes khi còn dẫn dắt Quỷ đỏ đã...
“MU nên ký hợp đồng với Sancho và cho cậu ấy số 7!”
Rio Ferdinand khuyên Manchester United chiêu mộ Jadon Sancho và trao cho anh chiếc áo số 7 của CLB.
Ferdinand khẩn thiết kêu gọi MU mua Sancho
Huyền thoại Rio Ferdinand cho rằng MU nên cố gắng chiêu mộ Sancho vì cầu thủ này sẽ đem đến sự quyết liệt và sáng tạo cho hàng công Quỷ đỏ.

Quỳnh Anh




Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X