Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs tiết lộ tình hình của Daniel James

Thứ Năm 08/10/2020 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Daniel James không được trọng dụng tại MU ở giai đoạn đầu mùa giải 2020/21, HLV ĐT xứ Wales đã tiết lộ tình hình hiện tại của cầu thủ 23 tuổi.

Daniel James đang duy trì quyết tâm rất lớn


Cuối mùa giải trước, tiền vệ Daniel James không được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân. Ngôi sao sinh năm 1997 phải ngồi dự bị cho Mason Greenwood. Hè năm nay, cầu thủ người xứ Wales đã tích cực tập luyện, nhưng anh vẫn không chiếm được vị trí chính thức ở sân Old Trafford.
 
Ryan Giggs tiết lộ tình hình của tiền vệ Daniel James hình ảnh

Ryan Giggs nói về Daniel James


Mason Greenwood vẫn là lựa chọn số 1 của ông thầy người Na Uy ở vị trí chạy cánh phải, James chỉ là phương án dự phòng cho cầu thủ người Anh. May cho cựu sao Swansea là MU đã không thể có Jadon Sancho, bởi nếu cầu thủ của Dortmund tới Old Trafford, nhiều khả năng anh sẽ phải ra đi theo dạng cho mượn.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV ĐT xứ Wales đã tiết lộ tình hình hiện tại của cầu thủ 23 tuổi. Ông nói: "Daniel James vẫn ổn, cậu ấy có thể trạng tốt và đang duy trì quyết tâm rất lớn. Hiện tại cậu ấy có thể chưa được sử dụng thường xuyên ở MU, song họ cạnh tranh trên nhiều mặt trận và sẽ có cơ hội cho James".

"Và một khi thời cơ đến, cậu ấy cần phải nắm bắt cơ hội. Cậu ấy không ra sân nhiều ở MU nhưng vẫn rất sắc sảo trong màu áo ĐT xứ Wales. Cậu ấy đã rất xuất sắc trong cả hai trận đấu vừa qua. James vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng ở ĐTQG".

"Cậu ấy có tốc độ, thứ luôn khiến đối phương gặp khó khăn. Tôi tin chắc rằng với sự nỗ lực của mình, một ngày nào đó cậu ấy sẽ trở thành cầu thủ quan trọng ở MU. Cậu ấy vẫn còn trẻ và còn có thể hoàn thiện bản thân mình".

MU chỉ đồng ý để Daniel James tới Leeds với một điều kiện?
Leeds đang quan tâm tiền vệ Daniel James của MU, họ muốn mượn ngôi sao người xứ Wales. Quỷ đỏ chỉ chấp nhận để cầu thủ 23 tuổi ra đi với một điều kiện?
Leeds tính chiêu mộ ngôi sao bị thất sủng của MU
Leeds United đang nghe ngóng tình hình ở Manchester United trước khi đưa ra đề nghị cho Daniel James.
MU sắp mất thêm tiền vụ Daniel James
MU chuẩn bị trả thêm cho Swansea 1 triệu bảng từ trường hợp của tiền vệ Daniel James, ngôi sao người xứ Wales đang quyết tâm chứng tỏ mình ở mùa giải tới.
Tỏa sáng rực rỡ, Daniel James gửi lời tuyên chiến đến Greenwood
Tiền vệ Daniel James đã tỏa sáng trong chiến thắng 1-0 của ĐT xứ Wales trước Phần Lan trong khuôn khổ Nations League, ngôi sao 23 tuổi đang quyết tâm chứng tỏ...
HLV Ryan Giggs: Daniel James không hạnh phúc ở MU
HLV Ryan Giggs của ĐT xứ Wales tiết lộ tiền vệ Daniel James không cảm thấy hạnh phúc khi phải ngồi dự bị ở MU, song anh đang quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X