Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs nói về cơ hội vào Top 4 Ngoại hạng Anh của MU

Thứ Bảy 19/01/2019 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs nói về cơ hội vào Top 4 của MU, huyền thoại sân Old Trafford khẳng định sẽ không ngạc nhiên nếu Man đỏ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

MU đủ khả năng vào Top 4 NHA 2018/19


M.U đang chơi cực tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Ole Gunnar Solskjaer, 5 trận dưới thời ông thầy người Na Uy ở Ngoại hạng Anh đội chủ sân Old Trafford đều giành chiến thắng. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp M.U thắp lại cơ hội vào Top 4. Man đỏ đã cân bằng điểm số với đội xếp thứ 5 Arsenal, họ đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 6 điểm.
Ryan Giggs nói về cơ hội vào Top 4 của MU hình ảnh

Ryan Giggs tin rằng M.U đủ khả năng vào Top 4 NHA mùa này


Trong bối cảnh mùa giải còn 16 vòng, cơ hội để đội chủ sân Old Trafford vào Top 4 là vẫn còn. Với tâm lý hưng phấn cùng sự quyết tâm, HLV Solskjaer nói về khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh của MU, ông thầy người Na Uy khẳng định Quỷ đỏ có cơ hội kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải.

Mới nhất, Ryan Giggs nói về cơ hội vào Top 4 của MU, huyền thoại sân Old Trafford khẳng định sẽ không ngạc nhiên nếu Man đỏ vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

“Nhiều người bất ngờ khi Solskjaer giúp M.U thi đấu thăng hoa, nhưng tôi không bất ngơ với điều đó. Khi bạn nhận được sự ủng hộ từ BLĐ, NHM và các cầu thủ, việc bạn giúp đội bóng giành những chiến thắng là điều hoàn toàn bình thường”.

“M.U đang thắng 6 trận liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 5 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng đang xếp thứ 6, khoảng cách với Top 4 là 6 điểm. Mùa giải vẫn còn khá dài, bởi vậy tôi sẽ không bất ngờ nếu M.U xếp ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa giải”.

“Đây đang là giai đoạn quan trọng của mùa giải, nếu bạn đạt được phong độ tốt như thế này thì thật sự rất khó để ngăn chặn."

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X