Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: "Để so sánh với Cantona, Bruno Fernandes cần..."

Thứ Ba 26/01/2021 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Ryan Giggs đã chỉ ra yếu tố cần thiết để tiền vệ Bruno Fernandes có thể trở thành một Eric Cantona mới ở sân Old Trafford.

Ryan Giggs nói về Bruno Fernandes


Kể từ khi cập bến MU từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020, tiền vệ Bruno Fernandes liên tục tỏa sáng mang về cho Quỷ đỏ những chiến thắng. Ngôi sao sinh năm 1994 vừa sút phạt thành bàn giúp MU đánh bại Liverpool 3-2 trong trận đấu thuộc vòng 4 FA Cup.
Ryan Giggs so sánh giữa Cantona và tiền vệ Bruno Fernandes hình ảnh

Ryan Giggs nói về Bruno Fernandes


Tính ra Bruno Fernandes đã ghi 28 bàn cho MU, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào ở Premier League trong cùng khoảng thời gian. Trước những tác động to lớn đến từ cầu thủ 26 tuổi, nhiều người đã so sánh anh với Eric Cantona, một trong những cầu thủ quan trọng của MU trong quá khứ.

Việc so sánh giữa Bruno Fernandes và Eric Cantona mang đến những sự tranh cãi rất lớn. Mới nhất, huyền thoại MU, Ryan Giggs đã chỉ ra yếu tố cần thiết để tiền vệ Bruno Fernandes có thể trở thành một Eric Cantona mới ở sân Old Trafford.

Giggs nói với Stadium Astro: "Những gì Bruno Fernandes thể hiện ở MU là không thể tin được. Cậu ấy đã có tác động rất lớn đến lối chơi của MU. Nhiều người đã so sánh cậu ấy với Cantona. Cả 2 đều có chuyên môn tốt, tinh thần của họ cũng lan tỏa đến các đồng đội".

"Giống với Cantona, cậu ấy là mẫu cầu thủ luôn khao khát giành chiến thắng. Khi mọi thứ diễn ra không như ý, cậu ấy thôi thúc những cầu thủ khác, cậu ấy tranh cãi với trọng tài, cậu ấy liên tục la ó và muốn chiến thắng. Nhưng cậu ấy cần phải tỏa sáng thường xuyên trong những trận đấu lớn và giành những danh hiệu, điều đó mới giúp Fernandes đặt ngang hàng với Cantona".
Bức ảnh Klopp bắt tay với Bruno Fernandes gây sốtBức ảnh Klopp bắt tay với Bruno Fernandes gây sốt
Trận đại chiến MU vs Liverpool đã kết thúc được ít ngày, nhưng những dư âm của nó vẫn còn kéo dài.
Bruno Fernandes nói gì trước tin đồn bị kiệt sức?Bruno Fernandes nói gì trước tin đồn bị kiệt sức?
Tiền vệ Bruno Fernandes bị đồn rằng kiệt sức do phải thi đấu quá nhiều. Ngôi sao người Bồ cũng vừa lên tiếng làm rõ nghi vấn của NHM.
HLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước LiverpoolHLV Solskjaer biết Bruno Fernandes sẽ ghi bàn trước Liverpool
Phát biểu sau chiến thắng 3-2 của MU trước Liverpool ở vòng 4 FA Cup, HLV Solskjaer tiết lộ rằng ông có niềm tin vào việc tiền vệ Bruno Fernandes sẽ ghi bàn.
Fernandes: “Nếu là Van de Beek, tôi cũng chẳng vui vẻ gì!”Fernandes: “Nếu là Van de Beek, tôi cũng chẳng vui vẻ gì!”
Bruno Fernandes cho biết sẽ không hạnh phúc gì nếu mình là Donny van de Beek và bày tỏ sự thông cảm với cầu thủ người Hà Lan trong bối cảnh thiếu thời gian thi...
Tiết lộ: Cavani bày mưu giúp Bruno Fernandes ghi bàn trước LiverpoolTiết lộ: Cavani bày mưu giúp Bruno Fernandes ghi bàn trước Liverpool
Bruno Fernandes tiết lộ anh đã luyện tập hàng giờ để hoàn thiện kỹ năng đá phạt và đồng thời được Cavani mách nước cho cách đá phạt hợp lý để ghi bàn ở trận...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X