Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs chỉ ra sự khác biệt giữa Alex Telles và các hậu vệ MU

Thứ Sáu 23/10/2020 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến hậu vệ Alex Telles chơi tốt trong chiến thắng 2-1 của MU trước PSG ở Champions League, huyền thoại Ryan Giggs đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Brazil.

Alex Telles được khen ngợi hết lời


Ở phiên chợ Hè năm nay, MU đã chiêu mộ thành công hậu vệ Alex Telles từ Porto. Để có được chữ ký của cầu thủ sinh năm 1993, đội chủ sân Old Trafford đã phải chi 17 triệu bảng. Telles được đánh giá cao ở khả năng hỗ trợ tấn công, anh được kỳ vọng sẽ mang đến thêm những cơ hội cho các cầu thủ trên hàng công.
Ryan Giggs nói gì về tài năng của hậu vệ Alex Telles hình ảnh

Ryan Giggs nói về Alex Telles


Alex Telles có màn ra mắt MU trong chuyến làm khách của Quỷ đỏ trên sân Công viên các Hoàng tử của PSG. Ngôi sao 27 tuổi đã chơi cực tốt khi được đá chính. Anh lên công về thủ nhịp nhàng, hậu vệ này thực hiện rất nhiều những pha tạt bóng ấn tượng, anh khiến Alessandro Florenzi có một trận đấu mệt nhoài.

Phong độ ấn tượng của cầu thủ đến từ Porto giúp MU giành chiến thắng 2-1. Chứng kiến hậu vệ Alex Telles chơi tốt trong chiến thắng của MU trước PSG ở Champions League, huyền thoại Ryan Giggs đã hết lời khen ngợi cầu thủ người Brazil.

"Cậu ấy có khả năng hỗ trợ tấn công rất tốt. Telles có thể ghi bàn và kiến tạo, cậu ấy khác hoàn toàn với những hậu vệ cánh khác mà MU đang sở hữu. Cậu ấy là mẫu hậu vệ biên có tư duy hiện đại, cậu ấy giống như Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold của Liverpool".

"Telles là điều mà MU còn thiếu. Bạn nhìn vào Robertson và Alexander-Arnold, những bàn thắng hay những đường kiến tạo mà họ cung cấp cho đội bóng. Giờ đây, các hậu vệ cánh phải sở hữu thứ vũ khí đó trong tay".

"Tôi rất vui khi MU chiêu mộ thành công Telles. Tôi tin rằng cậu ấy còn có thể chơi tốt hơn nữa. Cậu ấy sẽ trở thành một phần quan trọng của CLB".

Ở nơi phương xa ấy, Mesut Ozil vẫn quan tâm đến Arsenal
Tiền vệ Mesut Ozil đã ngay lập tức lên tiếng sau chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Rapid Vienna, ngôi sao người Đức đã hết lời khen ngợi tinh thần thi đấu của...
HLV Mikel Arteta cảnh báo Bernd Leno, tâng bốc Thomas Partey
HLV Mikel Arteta phát biểu sau trận Rapid Vienna vs Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã nói về sai lầm của thủ môn Leno và màn ra mắt của tiền vệ Thomas...
Arsenal chính thức có thêm bản hợp đồng mới
Arsenal đã thuyết phục thành công tiền vệ Zane Monlouis ký vào bản hợp đồng chuyên nghiệp với CLB, sao trẻ 18 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.
Kết quả cúp C2 Rapid Wien vs Arsenal,link xem video cứu tinh Aubameyang
Kết quả bóng đá cúp C2 Rapid Wien vs Arsenal 1-2 bảng B Europa League đêm qua rạng sáng nay 23/10/2020.Link xem video bàn thắng Rapid Wien vs Arsenal hôm nay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X