Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs nói gì về tương lai Ramsey?

Chủ Nhật 07/10/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs nói về Aaron Ramsey, HLV ĐT xứ Wales khẳng định cầu thủ 28 tuổi có thể đá tốt ở bất kỳ đội bóng nào.

Giggs nói về tương lai Ramsey


Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Aaron Ramsey là một trong những chủ đề được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao 28 tuổi chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2019 nhưng vẫn chưa được gia hạn hợp đồng mới.
 
Ryan Giggs nói về Aaron Ramsey hình ảnh

 Ramsey có thể rời Arsenal vào tháng 1 năm 2019


Chứng kiến tiền vệ sinh năm 1990 chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal, nhiều đội bóng lớn quan tâm cầu thủ người xứ Wales. Trong trường hợp không thuyết phục được Ramsey ký hợp đồng mới, Arsenal nhiều khả năng sẽ phải bán cầu thủ này vào tháng 1 năm 2019.

Ở thời điểm hiện tại có rất nhiều tin đồn về tương lai của Ramsey. Theo The Sun, cầu thủ 28 tuổi đã từ chối ký hợp đồng mới với đội bóng đá thành London, anh quyết tâm ra đi. Ngược lại, Daily Mail lại cho rằng cầu thủ người xứ Wales vẫn đang đàm phán để ở lại sân Emirates.

Ryan Giggs nói về Aaron Ramsey, HLV ĐT xứ Wales khẳng định cầu thủ 28 tuổi có thể đá tốt ở bất kỳ đội bóng nào.

“Ramsey là một cầu thủ tài năng, cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ CLB nào. Tôi nghĩ Ramsey có thể tỏa sáng ở mọi giải đấu. Cậu ấy đã chơi nổi bật ở vị trí tiền vệ trung tâm trong màu áo Arsenal trong 10 năm qua, đẳng cấp của Ramsey đã được khẳng định”.
 
Giggs tu choi su dung Gareth Bale

Giggs đánh giá cao tài năng của Ramsey


“Ramsey là mẫu tiền vệ đa năng, cậu ấy có khả năng ghi bàn rất tốt. Nếu ra sân từ 40 đến 45 trận trong một mùa giải, tôi nghĩ cậu ấy có thể ghi được 15 bàn thắng. Tôi đang làm việc với cậu ấy ở ĐT xứ Wales và tôi biết được khả năng dứt điểm của Ramsey tốt như thế nào”.

“Cậu ấy là một cầu thủ có tố chất của một thủ lĩnh, cậu ấy có thể đeo băng đội trưởng. Tôi không đưa ra những lời khuyên về việc Ramsey có nên rời Arsenal hay không, tôi nghĩ rằng cậu ấy hãy đưa ra những quyết định mà mình cảm thấy hài lòng nhất”.

Mới đây, Alex Iwobi nói về tương lai Aaron Ramsey, cầu thủ người Nigeria muốn BLĐ Arsenal giữ chân bằng được ngôi sao 28 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X