Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs nói gì sau một mùa làm “phụ tá” cho Van Gaal ở M.U?

Thứ Năm 21/05/2015 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban huấn luyện của M.U mùa giải năm nay được chú ý hơn thường lệ khi có sự xuất hiện của HLV Van Gaal và huyền thoại Ryan Giggs, và có vẻ như sự kết hợp này đang là khán suôn sẻ.

Giggs noi gi sau 1 nam lam viec trong Ban huan luyen cua MU hinh anh
Giggs đã có một năm làm trợ lý cho HLV Van Gaal

Mùa giải năm nay chứng kiến rất nhiều biến đổi trong nội bộ của Manchester United, không chỉ các cầu thủ mà cả Ban huấn luyện của M.U. Sự xuất hiện của HLV Louis Van Gaal và Ryan Giggs đã từng nhận được rất nhiều sự quan tâm của dư luận hồi đầu mùa, và có lẽ sự kết hợp giữa một người mới và một nhân vật kỳ cựu tại Old Trafford đã mang đến những kết quả không quá tệ. Bằng chứng là việc Quỷ đỏ đã chắc suất trong Top 4 Premier League và  trên đường trở lại Champions League mùa sau.

Mới đây, đích thân Ryan Giggs cũng đã thổ lộ về quãng thời gian làm việc dưới trướng HLV Van Gaal: “Tôi đang tận hưởng vị trí mới mẻ này. Cả đội bóng cũng như HLV Van Gaal cùng các đồng sự đã đối xử với tôi rất tốt. Mỗi ngày tôi đều học hỏi thêm được rất nhiều và những thu thập được kinh nghiệm bên ngoài sân tập, xây dựng giáo án luyện tập thay vì làm theo những bài tập đó, điều đó quả là vô giá. Tôi đã cố gắng hết sức trong mùa giải năm nay, cũng giống như thời còn là cầu thủ vậy.

Mọi việc gần như khác hoàn toàn, bạn phải nghĩ giống như một HLV thay vì một cầu thủ. Tất cả những gì tôi có thể làm là cố gắng như thời còn khoác áo đội bóng, tôi muốn giành chiến thắng vào mỗi tối thứ Bảy và đồng thời đưa ra những bài tập tốt nhất cho các cầu thủ. Đây quả là một bước đệm hoàn hảo cho tôi và giúp tôi học được những điều cần thiết. Nhưng dù tôi có làm gì, một HLV, một trợ lý hay một người quản lý đội bóng, tôi đều muốn đạt được những điều tốt nhất, cũng giống như trước đây vậy”, cựu danh thủ của Man Utd bộc bạch.

Trước khi mùa giải năm nay bắt đầu, đã có rất nhiều lo ngại về mối quan hệ giữa Giggs và Van Gaal trong Ban huấn luyện của M.U. Tính cách có phần nóng nảy của Van Gaal rất có thể sẽ khiến Giggs, một tượng đài ở Old Trafford phật ý, và dẫn tới việc cựu cầu thủ xứ Wales này nói lời chia tay đội bóng. Tuy nhiên, rất may là mọi chuyện đã diễn ra êm đẹp và cả hai tỏ ra ngày một ăn ý hơn trên băng ghế chỉ đạo của đội bóng.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X