Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo uống Coca, bị huyền thoại MU nạt nộ và phản ứng không thể tin nổi

Thứ Tư 10/06/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs kể lại tình huống nhắc nhở Cristiano Ronaldo về việc uống Coca-Cola trong bữa sáng.

Huyền thoại của Manchester United cho biết đàn em của mình đã phản ứng một cách hoàn hảo.

Ronaldo uống Coca-Cola và bị nhắc

Khi đó, các thành viên MU phải tuân thủ những tiêu chuẩn khắt khe dưới thời Sir Alex Ferguson. Chính vì vậy, khi thấy Cristiano Ronaldo uống Coca-Cola vào bữa sáng, Ryan Giggs đã có nhắc nhở. Nhưng đồng đội của cựu sao chạy cánh này đã trả lời bằng một hat-trick trên sân.

Cristiano Ronaldo uống Coca, bị huyền thoại MU nạt nộ và hình ảnh
Ronaldo từng bị Giggs quở trách vì uống Coca

HLV đương nhiệm của MU, Ole Gunnar Solskjaer từng tiết lộ rằng trong một lần uống nước ngọt có ga, Ronaldo đã bị Giggs xô vào tường và nạt nộ. Khi được hỏi về kỷ niệm này và hành vi của CR7, người đàn ông 47 tuổi nói trên một kênh truyền thông của MU:

“Tôi đã cảm thấy hành vi của Ronaldo là không thể chấp nhận được. Nhưng không không biết tại sao lại xô cậu ấy vào tường. Tôi nhớ đã nói với cậu ấy: Chúng ta không được phép làm điều này!”

“Nhưng sau đó Ronaldo ra sân và lập một hat-trick. Cậu ấy nói với tôi: Tôi uống những gì tôi thích, Giggsy ạ!”

Ronaldo va Giggs
CR7 liền đáp trả với phong độ tuyệt vời

Giggs làm việc nhiều năm dưới thời Sir Alex tại MU và rất hiểu cách quản lý nhân sự khắt khe nhưng hiệu quả của ông thầy. Bản thân cựu danh thủ này nhờ sự chuyên nghiệp và cầu tiến đã chơi bóng đến tận năm 40 tuổi.

Giggs đến nay vẫn giữ kỷ lục ra sân nhiều nhất cho MU: 963 lần. Ông từng chia sẻ về sự hữu ích của các buổi tập yoga như một cách để giữ cơ thể của mình ở mức tốt nhất. Về việc từ bỏ những thói quen không tốt, Giggs cho hay:

“Tôi thích Sô-cô-la và bánh mì nướng bơ. Nhưng khi chơi không tốt hoặc cảm thấy hơi chậm chạp, tôi đã cắt bỏ chúng hoàn toàn. Nếu tôi chơi tốt, tôi sẽ thưởng cho mình một chút bơ.”

“Khi tôi ghi bàn, tôi cũng tự thưởng cho mình một cốc sữa trong tủ lạnh. Nó không liên quan nhiều tới thể chất, đó là tinh thần.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X