Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

BBC: Ryan Giggs nhiều cơ hội thay thế Guidolin tại Swansea

Thứ Bảy 24/09/2016 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ BBC vừa tiết lộ rằng Ryan Giggs muốn bắt đầu sự nghiệp tại Swansea nếu như đội bóng này ra quyết định sa thải HLV đương nhiệm Francesco Guidolin.

Thông tin này xuất hiện không lâu sau khi đích thân Ryan Giggs tiết lộ rằng anh đang được Swansea quan tâm. Đội bóng xứ Wales duy nhất tại Premier League này đang trải qua chuỗi thành tích không thực sự ấn tượng và các ông chủ đội bóng đang tính đường thay tướng để đổi vận. Theo đó, Giggs nói rằng anh rất muốn dẫn dắt Swansea, nhưng sẽ không nói về nó quá nhiều bởi hiện tại HLV Guidolin vẫn còn đang tại vị. Hơn nữa, huyền thoại của Manchester United vẫn đang hạnh phúc với vai trò bình luận viên. Dẫu vậy, những phát biểu của Giggs không thể giấu nổi thực tế rằng anh đã sẵn sàng cho công tác huấn luyện.

BBC Ryan Giggs nhieu co hoi thay the Guidolin tai Swansea hinh anh
Giggs được kỳ vọng dẫn dắt Swansea

Thế nhưng ngay cả khi Swansea quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Guidolin, Ryan Giggs cũng không phải là ứng cử viên duy nhất cho chiếc ghế nóng, bởi lẽ đội bóng này cũng đang tìm kiếm những vị trí thích hợp. Sẽ là khá mạo hiểm để bổ nhiệm một người chưa có kinh nghiệm cầm quân tại một đội bóng tại Premier League. Mặc dù vậy, Ryan Giggs cũng từng dẫn dắt Manchester United trong một số trận đấu cuối mùa 2013/14 với tư cách HLV tạm quyền thay cho David Moyes và đã mang đến cho M.U một lối chơi tương đối có bản sắc. Kinh nghiệm khi được làm việc cùng Louis van Gaal trong hai mùa giải cũng giúp ích cho Ryan Giggs rất nhiều.

Kể từ khi quyết định rời khỏi Manchester United, Ryan Giggs đang theo đuổi một số dự án kinh doanh, đồng thời tham gia bình luận trên các đài truyền hình, cũng như quản lý đội bóng Salford City, nơi anh cùng Paul Scholes, Nicky Butt và anh em nhà Neville đang là những ông chủ. Ryan Giggs đã đạt được mọi chứng chỉ huấn luyện cần có để dẫn dắt một đội bóng tại giải ngoại hạng Anh, tuy nhiên Swansea vẫn còn do dự bởi họ không muốn mắc sai lầm như Valencia mùa trước, khi đội bóng này bổ nhiệm anh em nhà Neville lên dẫn dắt đội bóng nhưng đã phải sa thải sau đó chỉ vài tháng.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X