Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: "MU đủ sức mạnh để chinh phục các danh hiệu mùa này"

Thứ Sáu 03/09/2010 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những bước đi đầu tiên trên con đường đòi lại ngôi vương tại Premier League của Manchester United đã gặp phải không ít trắc trở khi họ để mất điểm trên sân của Fulham, nhưng với sự trở lại kịp thời của các trụ cột, lão tướng Ryan Giggs tin rằng MU có đủ sức mạnh để chinh phục các danh hiệu ở mùa giải này.

Có một điểm đặc biệt là trong những mùa giải mà MU có sự khởi đầu không thật sự tốt thì hầu hết những mùa giải đó lại kết thúc thành công. Mùa giải năm nay, chỉ ở ngay vòng đấu thứ 2, Quỷ đỏ thành Manchester đã để mất điểm đáng tiếc trên sân của Fulham và một câu hỏi lớn đang đặt ra về sức mạnh đích thực của đội bóng chủ sân Old Trafford. Giờ đây, với sự trở lại của Rio Ferdinand hay Anderson, người ta đang chờ đợi xem sức mạnh đích thực của đoàn quân Sir Alex Ferguson.

Giggs tin sức mạnh của MU sẽ tăng lên đáng kể khi những trụ cột như Rio Ferdinand chính thức trở lại sau chấn thương

Với sự trở lại kịp thời của những trụ cột, lão tướng Ryan Giggs của MU tin rằng đội bóng đang có trong tay một đội hình đủ mạnh để chinh phục các danh hiệu ở mùa giải này. Phát biểu trên trang web chính thức của CLB, tiền vệ chạy cánh người xứ Wales cho hay:"Chúng tôi đang có trong tay một đội hình thực sự mạnh mẽ. Rio đã trở lại, Nev(Gary Neville) đã không được ra sân nhiều và Anderson cũng đã trở lại. Đó thực sự là một tin tốt lành. Có đôi chút khó khăn cho HLV trong việc sắp xếp nhân sự. Nhưng chúng tôi cần có đủ các cầu thủ bởi đây là một mùa giải kéo dài và tôi tin HLV của chúng tôi cũng nhận ra điều đó."

Rio Ferdinand trở lại sẽ giúp cho hàng thủ của MU trở nên chắc chắn hơn, trong khi đó Anderson có thể sẽ là con bài chiến thuật nếu bộ đôi Fletcher - Scholes thi đấu không hiệu quả. Nói chung, MU cũng đã có gần như tất cả các cầu thủ tốt nhất trong đội hình, có chăng các fan của Quỷ đỏ thành Manchester chỉ còn chờ đợi sự trở lại của Owen Hargreaves nữa mà thôi. Mọi thứ đang trở về đúng quỹ đạo với đội bóng chủ sân Old Trafford và mọi người đang hi vọng vào một cuộc đua quyết liệt cho danh hiệu tại Premier League ở mùa giải năm nay.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X