Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Giggs: “M.U có thể vô địch Premier League mùa sau”

Thứ Tư 07/02/2018 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mùa bóng này dường như đã khép lại với ngai vàng thuộc về Man City, bởi vậy huyền thoại Ryan Giggs cho rằng M.U sẽ cạnh tranh danh hiệu vào mùa tới.


Với 13 điểm cách biệt, cơ hội để Quỷ đỏ lật ngược thế cờ là hết sức mong manh, nếu không muốn nói là gần như không còn. Bởi vậy, cuộc chiến có lẽ sẽ được tái diễn vào mùa giải sau, khi Man United có thêm kinh nghiệm để giành danh hiệu. Và theo cựu cầu thủ người xứ Wales, đội bóng cũ của anh hoàn toàn có thể làm được điều đó, miễn là Paul Pogba thể hiện toàn bộ khả năng của mình.
“Man United có tốc độ, chiến thuật, bàn thắng, kinh nghiệm và họ là một CLB hàng đầu. Tôi có thể khẳng định hàng công của họ cũng xuất sắc như Man City, nhưng sự khác biệt nằm ở lối chơi, khi Man xanh sở hữu Kevin De Bruyne và David Silva bên dưới. Man United đang sở hữu Paul Pogba, người cũng tuyệt vời như họ. Dù vậy, Matic chủ yếu thiên về phòng ngự, cho nên về tổng quan Man City có nhiều sự sáng tạo hơn.”

Giggs MU co the vo dich Premier League mua sau hinh anh
Giggs cho rằng Pogba là chìa khóa để M.U giành chức vô địch

“Trong trận đấu hay nhất của Pogba, cậu ấy chơi bên trái Matic – vị trí tương tự ở Juve, và Herrera chơi bên phải. Đó là nơi cậu ấy phát huy toàn bộ sức mạnh của mình, và hiệu quả nhất khi không phải gánh vác nhiệm vụ phòng thủ. Tôi muốn chứng kiến Pogba trong sơ đồ 4-3-3, đó sẽ là một hàng tiền vệ có khả năng kiểm soát, cũng như sự sáng tạo. Nếu như M.U có thể phát huy hết sức mạnh của cậu ấy, tôi nghĩ CLB hoàn toàn có thể lên ngôi vô địch” – Ryan Giggs kết luận.
Trước đó ít ngày, một cựu cầu thủ Man United là Wayne Rooney lại có ý nghĩ khác. Gã Shrek cho rằng, rất khó để lật đổ Man City, bởi đội bóng này đang tiến gần đến đẳng cấp Barca 4-5 năm trước. Cựu đội trưởng của Quỷ đỏ cho rằng không chỉ năm nay, mà mùa giải sau cũng không có đội bóng nào cạnh tranh nổi chức vô địch với Man City.

Góc M.U: Đâu rồi những vũ điệu La Pioche?
Người hâm mộ Manchester United vẫn đang chờ đợi những màn trình diễn tuyệt vời hơn nữa tới từ Paul Pogba.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X