Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: "MU cần học tập Liverpool"

Thứ Bảy 08/04/2017 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ryan Giggs khẳng định Man United cần phải chơi giống như Liverpool và cải thiện phong độ sân nhà nếu như muốn thành công hơn nữa trong tương lai.
Zlatan Ibrahimovic khong hai long khi cac dong doi mac sai lam.
Khả năng ghi bàn của MU mùa này không được đánh giá cao

Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng cách tốt nhất để giải quyết vấn đề ghi bàn cho Man United hiện giờ là học theo hình mẫu của Liverpool. Zlatan Ibrahimovic
đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của Quỷ đỏ với 16 bàn thắng. Nhưng trong số những cái tên còn lại, chỉ có Pogba và Mata là ghi được nhiều hơn ba bàn trong gần 30 trận đấu đã qua. Theo Giggs, việc mọi đường bóng tấn công cuối cùng chỉ tập trung vào vị trí của Ibrahimovic là vấn đề khiến United bế tắc ở khâu ghi bàn.

“Bạn không thể chỉ phụ thuộc vào một cầu thủ vì họ có thể có những ngày chơi rất tệ. Ví dụ như Leicester năm ngoái. Jamie Vardy ghi được rất nhiều bàn thắng. Nhưng Riyad Mahrez cũng ghi được tới 17 bàn. Đó là điều mà bạn cần.

“Khi tôi còn thi đấu, Man United có nhiều mũi tấn công có khả năng ghi bàn. Tôi có thể ghi được 7 hay 8 bàn, Becks cũng vậy và đó cũng là một con số đơn giản với Scholes. 4 tiền đạo của đội thì càng ghi được nhiều bàn hơn. Chưa kể các trung vệ. Denis Irwin cũng lập công không ít. Bàn thắng đến từ khắp mọi vị trí.

“Bạn chỉ cần nhìn vào trường hợp của Liverpool bây giờ. Họ không có một tiền đạo khủng ghi được 20 bàn. Nhưng bàn thắng đến từ nhiều vị trí khác nhau và giờ đây họ đang là đội ghi được nhiều bàn nhất. Đây là tấm gương mà Man United nên học hỏi để giải quyết vấn đề của mình”.

Khả năng ghi bàn của Man United ở Old Trafford mùa này là rất đáng lo ngại. Kể từ tháng 9 tới nay, mới chỉ có 3 trận đấu họ ghi được nhiều hơn 1 bàn. HLV Jose Mourinho có thể đổ lỗi cho thần may mắn nhưng rõ ràng khả năng dứt điểm của các cầu thủ MU là một vấn đề lớn và quá nổi cộm. Dẫu vậy, những gì đội bóng áo đỏ đã thể hiện vẫn là rất hứa hẹn và “người đặc biệt” có lẽ sẽ giải quyết được vấn đề ghi bàn khi có được những ngôi sao ưng ý sau kỳ chuyển nhượng hè sắp tới.
Mourinho khiến fan M.U sướng rơn với ý định mua lại Chicharito
HLV Jose Mourinho đã khiến các CĐV Quỷ đỏ mừng rõ với ý định mua lại tiền đạo Chicharito, Javier Hernandez.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X