Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: "Messi xuất sắc hơn Ronaldo"

Thứ Bảy 22/12/2012 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời phỏng vấn báo chí, lão tướng Ryan Giggs của Man United tin rằng Lionel Messi mới là cầu thủ xuất sắc nhất Champions League chứ không phải người đồng đội cũ là Cristiano Ronaldo.

giggs ronaldo
 

Chơi bóng với Ronaldo trong vòng 6 năm từ 2003 đến 2009 nên huyền thoại Man United tự tin hiểu rõ khả năng của cầu thủ người Bồ Đào Nha. Khi được hỏi về việc ai là cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay, Giggs khẳng định Ronaldo vẫn chưa phải là cầu thủ giỏi nhất châu Âu.

"Bạn phải nghĩ tới Messi. Tại thời điểm này, cậu ấy đang phá vỡ mọi kỷ lục”, Giggs chia sẻ. “Cậu ấy là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất đang sống và đã từng vô địch Champions League một vài lần. Tôi sẽ chọn Messi. Cậu ấy là một cầu thủ ghi rất nhiều bàn thắng nhất và cũng là cầu thủ chơi đồng đội".

"Cậu ấy đã tạo cơ hội ghi bàn cho các đồng đội khác. Với kinh nghiệm đối đầu cùng Messi, tôi biết cậu ấy rất mạnh mẽ. Quá khó để có thể lấy bóng trong chân cậu ấy. Cậu ấy có thể dẫn bóng, ghi bàn bất cứ ở đâu, chân trái, chân phải, từ dưới chân lên đến đầu. Đánh bại được cậu ấy thật khó khăn".

Dù kết quả cuộc bình chọn QBV FIFA sẽ được công bố vào ngày 7/1 tới nhưng Giggs tin rằng Messi sẽ lại chiến thắng một lần nữa. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Argentina đã có được 3 danh hiệu cao quý trên liên tiếp trong khi Ronaldo chỉ có được 1 vào năm 2008.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X