Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: Man Utd thua nhiều cũng tốt

Thứ Sáu 04/10/2013 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong cuộc trò chuyện mới đây, tiền vệ kỳ cựu của Man Utd - Ryan Giggs đã nói rằng, với các cầu thủ Quỷ đỏ, mùa giải năm nay đến giờ mới chính thức bắt đầu và họ vẫn là một trong những ứng cử viên của chức vô địch, bất chấp việc Man Utd đã thua tới 3 trong 6 trận ở mùa giải năm nay. 
 
Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ mới có được 7 điểm sau 6 vòng đấu, và đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng của Premier League mùa giải năm nay. Tuy nhiên, đối với cây trường sinh của sân Old Trafford, thì mùa giải năm nay bây giờ mới chính thức khởi tranh.

Ryan Giggs sẽ cống hiến cho Man Utd đến chừng nào còn có thể
Ryan Giggs khẳng định rằng, với Man Utd lúc này mùa giải mới chính thức khởi tranh
Theo Ryan Giggs, việc Man Utd thi đấu chệch choạc ở những trận đấu đầu tiên của mùa giải mới là điều hoàn toàn bình thường và không đáng lo ngại, bởi khởi đầu chậm chạp là truyền thống của câu lạc bộ này. 
 
"Man Utd luôn rất chậm chạp trong những vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới. Với chúng tôi, mùa giải chỉ chính thức bắt đầu vào vòng thi đấu thứ 6 hoặc thứ 7, vì vậy tôi không thấy lo lắng khi chúng tôi đánh rơi tới 9 điểm trong 6 vòng đấu đầu tiên." Ryan Giggs nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, tiền vệ người xứ Wales này cũng khẳng định rằng, dưới kỷ nguyên mới, Man Utd cần những thất bại để biết rằng đội bóng đang có những điểm yếu nào và cần cải thiện ở những vị trí nào trong đội hình. 
 
"Đây là một khởi đầu không mấy khả quan với người hâm mộ, nhưng với Man Utd, khi bước vào kỳ nguyên mới, chúng tôi cần có những thất bại để nhận thấy mình yếu ở chỗ nào và cần phải bổ sung điều gì. Vì vậy, với Man Utd lúc này, thất bại không hẳn là việc gì tồi tệ, mà trái lại thất bại vào lúc này điều rất tốt để chúng tôi rút ra được những kinh nghiệm quý báu." Ryan Giggs cho biết thêm.
 
Cũng trong buổi họp báo này, Ryan Giggs đã ca ngợi những công lao của Sir Alex trong hơn 26 năm dẫn dắt Quỷ đỏ, nhưng đồng thời anh cũng khẳng định rằng, David Moyes thực sự là người phù hợp với Man Utd lúc này.
 
"Sir Alex là một HLV tuyệt vời và ông có ảnh hưởng rất lớn đối với các cầu thủ lẫn BLĐ của đội bóng. Ông là vị chiến lược gia huyền thoại và vĩ đại nhất thế giới. Tuy nhiên,  David Moyes cũng là một HLV giỏi và ông là người thích hợp nhất để tiếp quản những di sản mà Sir Alex để lại ở Old Trafford." Ryan Giggs chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X