Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: "Man Utd sẽ vô địch Premier League nhờ kinh nghiệm !"

Thứ Ba 21/02/2012 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó là nhận định đanh thép của lão tướng người xứ Wales về cuộc đua song mã tại Premier League đang diễn ra hết sức khốc liệt giữa Man City và Man Utd.

Không phủ nhận sức mạnh của Man City khi họ có trong tay một đội hình hùng hậu đủ sức chính phục bất kỳ một danh hiệu nào, tuy nhiên, Ryan Giggs vừa lên tiếng nhận định rằng đội bóng cùng thành phố sẽ không thể cướp đi ngôi vị số một nước Anh của Man Utd. Lý do hết sức đơn giản: Man Utd có bản lĩnh đương đầu với sức ép và kinh nghiệm vượt qua mọi thử thách - những điều quý báu được đúc kết trong suốt chiều dài lịch sử đội bóng 25 năm qua.

Ryan Giggs tin rằng kinh nghiệm sẽ giúp Man Utd vô địch

"Thú thực, với đội hình chất lượng như của Man City, không ai không nghĩ họ sẽ là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Hiện tại, họ đang xếp vị trí thứ nhất trên BXH nên mọi người càng có lý do để đặt niềm tin vào điều đó. Tôi cũng cho rằng họ có đủ thực lực để dẫn đầu cuộc đua hiện nay. Họ có được sự vận hành trơn tru và ổn định hơn những mùa bóng trước".

"Song, tôi cho rằng, chừng đó chưa đủ để họ có thể giành chiến thắng chung cuộc. Họ không phải không có những cầu thủ chinh chiến dày dạn, thậm chí nhiều người còn có trong tay rất nhiều danh hiệu. Nhưng xét trên tổng thể, họ vẫn tỏ ra thiếu kinh nghiệm - thứ giúp Man Utd vượt qua giai đoạn tưởng chừng khó khăn nhất của mùa giải".

Quả thực, tại thời điểm Man Utd bị thầy trò Man City bỏ xa tới 5 điểm trên BXH và trước mắt bầy Quỷ đỏ là hàng loạt những "hòn đá tảng" nhưChelsea, Arsenal và Liverpool đang chờ đón, rất nhiều người từng cho rằng cuộc đua Premier League đã ngã ngũ. Tuy nhiên, đến bây giờ, nhìn lại những trận thắng và hòa trước 3 ông lớn của bóng đá Anh vừa qua cùng khoảng cách 2 điểm giữa Man Utd và Man City, dư luận mới thấy giá trị của "kinh nghiệm" mà Ryan Giggs đề cập đến.

Cách biệt giữa hai đội giờ chỉ còn tính bằng một trận xảy chân nữa thôi. Thế nên, với kinh nghiệm và bản lĩnh của đội bóng 19 lần vô địch Premier League, hy vọng Ryan Giggs và các đồng đội sẽ bảo vệ thành công ngôi vương của mình.

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X