Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: Man Utd mới xứng đáng là nhà vô địch

Thứ Hai 30/04/2012 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngày hôm nay, đích thân lão tướng của Man Utd đã đăng đàn với báo chí khẳng định rằng đội bóng của anh sẽ chứng minh cho người hâm mộ thấy ai mới thật sự là nhà vô địch sau 90 phút tại Etihad rạng sáng ngày mai.

Ở trận derby trong khuôn khổ lượt đi Premier League 2011-12, Man Utd đã phải chịu thất bại 1-6 ngay trên sân nhà. Vì thế, trong lần tái ngộ này, ngoài mục đích giành trọn 3 điểm trước The Citizens, hẳn bầy Quỷ Đỏ còn muốn đáp lễ đội chủ nhà thật thịnh soạn để giúp người hâm mộ nguôi ngoai phần nào nỗi thất vọng mà họ phải chịu ở Old Trafford.

MU Vô địch
Ryan Giggs tin sẽ lại một lần nữa được chứng kiến giây phút này
Vì thế, lão tướng Giggs cho biết đây là một cơ hội không thể tốt hơn- có một và chỉ một- để chứng minh cho tất cả mọi người thất thất bại của MU hồi đầu mùa giải chỉ là một cú sẩy chân mà thôi: "City là một đội bóng tốt và họ sẽ được chơi trên sân nhà trong trận đấu tới với chúng tôi. Nhưng chúng tôi là Manchester United, chúng tôi là nhà vô địch và chúng tôi sẽ sớm đưa ra câu trả lời ai mới là người chiến thắng ở mùa giải năm nay."

Tuy tự tin như vậy nhưng tiền vệ huyền thoại của MU cũng hết sức dè chừng đối thủ: "Man Utd có kinh nghiệm để trở thành nhà vô địch. Nhưng Man City cũng đã có những cầu thủ từng là nhà vô địch ở những đội bóng khác."

Tại Etihad ở Premier League mùa này, Man City vẫn là bất bại. Họ chỉ một lần duy nhất đánh rơi mất 2 điểm mà thôi. Mặc dù vậy, tiền vệ 38 tuổi cũng cho rằng Man City hoàn toàn có thể thua bởi ở những giải đấu khác như Carling Cup hay FA Cup, họ cũng đã chịu thất bại trước Liverpool và cả Man Utd ngay tại sân nhà. Vì thế, Giggs hi vọng đội bóng của anh sẽ rút ra được kinh nghiệm gì đó trước khi bước vào lần tái đấu với Man City: "Chúng tôi sẽ đem kinh nghiệm từ trận đấu đó(thắng Man City ở FA) đến Etihad tối nay"

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X