Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: "Huấn luyện Lingard là một cơn ác mộng"

Chủ Nhật 09/10/2016 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Ryan Giggs mới đây đã lên tiếng khẳng định tiền vệ Jesse Lingard là cơn ác mộng với các HLV vì cầu thủ trẻ này luôn làm đúng tất cả mọi thứ.
Ryan Giggs Huan luyen Lingard la mot con ac mong hinh anh
Lingard vừa có màn ra mắt ấn tượng ở đội tuyển Anh

Tiền vệ Jesse Lingard đã có màn ra mắt đội tuyển Anh trong trận đấu với Malta trên sân Wembley hôm qua. Và sau khi trận đấu kết thúc, cầu thủ trẻ của Man United đã được HLV tạm quyền Gareth Southgate khen ngợi hết lời. Ngôi sao sinh năm 1992 sở hữu thể lực dồi dào, khả năng qua người cùng tư duy chơi bóng tương đối thông minh. Và tất cả những điều đó đã được anh thể hiện ở trong trận đấu với nhược tiểu Malta.

Lingard bắt đầu được trao cơ hội đá chính tại Man United nhiều hơn từ mùa giải năm ngoái. Khi Quỷ đỏ thay tướng, cầu thủ 23 tuổi vẫn tiếp tục được góp mặt khá thường xuyên trong các trận đấu của đội bóng. Lingard thậm chí còn có một vị trí quan trọng trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho, phần lớn nhờ nguồn năng lượng vô hạn và khả năng đeo bám dai dẳng.

Mới đây, ngay cả huyền thoại Ryan Giggs cũng đã mở lời khen ngợi Lingard. Danh thủ người xứ Wales từng học để lấy bằng HLV của UEFA trong quãng thời gian anh còn thi đấu tại sân Old Trafford. Và thực tế thì Giggs cũng từng dẫn dắt Lingard khi cầu thủ này mới chỉ là một cậu bé 10 tuổi. Phát biểu trên kênh ITV sau trận đấu giữa Anh và Malta, Giggs đã lý giải tại sao huấn luyện Lingard lại là một cơn ác mộng.

“Lingard có thể chơi được ở rất nhiều vị trí. Cậu ấy sẽ mang lại cho đội bóng nguồn năng lượng dồi dào. Cậu ấy cũng có thể ghi bàn và là một cầu thủ chơi đồng đội. Nhưng giờ đây, Lingard cần phải phát triển mạnh hơn nữa dựa trên những tố chất này bởi cậu ấy đã 23 tuổi. Tôi đã huấn luyện Lingard khi cậu ấy mới chỉ 10 tuổi. Đề tài để tôi lấy bằng A của UEFA là huấn luyện một cầu thủ thi đấu ở vị trí số 10. Lingard mang lại cho tôi một cơn ác mộng bởi cậu ấy làm đúng tất cả mọi thứ”.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 9/10: M.U tăm tia trung vệ trẻ của Brazil
(Bongda24h.vn) – Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 9/10.

Xuân Phong


► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X