Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs lên tiếng về vụ “phớt lờ” Louis Van Gaal

Chủ Nhật 08/03/2015 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người xứ Wales khẳng định anh có ăn mừng bàn thắng của Ashley Young vào lưới Newcastle cũng như không hề có mâu thuẫn gì với “cấp trên” Van Gaal ở Man Utd.

Ngoài chuyện tiếp tục thi đấu nhạt nhòa và chiến thắng “rùa” trước Newcastle, Man Utd tiếp tục trở thành đề tài bàn luận với những vấn đề nội bộ trong thời gian qua. Cụ thể, sau khi Ashley Young tận dụng sai lầm của hàng thủ đối phương và ghi bàn thắng quyết định vào phút cuối cùng, HLV Louis Van Gaal đã ăn mừng trong sự phấn khích tột độ.

Tuy nhiên trái ngược hoàn toàn với Bông Tulip Thép, trợ lý Ryan Giggs lại tỏ ra bình thản đến mức thờ ơ với những gì vừa diễn ra trên sân. Thậm chí, tượng đài sống của Quỷ Đỏ vẫn tiếp tục thể hiện trạng thái “không cảm xúc” và từ chối không ăn mừng khi Van Gaal túm cổ áo và gần như hét vào mặt anh. Chính tình huống khá hài hước này lại đem đến những đồn đoán không hay về mối quan hệ giữa Van Gaal và Giggs, trong bối cảnh chiến lươc gia người Hà Lan đang chịu rất nhiều chỉ trích về cách cầm quân khó hiểu ở Old Trafford, dẫn đến sự bất ổn trong lối chơi của MU.

Ryan Giggs len tieng ve vu phot lo Louis Van Gaal hinh anh
Không hề có mâu thuẫn giữa Van Gaal và Giggs

Trong một sự kiện vừa qua ở Cardiff, nhân vật chính Ryan Giggs cuối cùng cũng lên tiếng về vụ “bơ cấp trên” đang gây tranh cãi. Cựu danh thủ 42 tuổi khẳng định anh có ăn mừng bàn thắng, duy chỉ có không được “cuồng nhiệt” như Van Gaal. Qua đây, Giggs cũng muốn đập tan mọi nghi ngờ về những mâu thuẫn với HLV người Hà Lan.

“Tôi có ăn mừng bàn thắng nhưng rất tiếc camera đã không thể ghi lại khoảnh khắc đó. Dù sao thì nó cũng chỉ diễn ra tương đối ngắn ngủi vì tôi ngay lập tức đặt mình vào tâm lý cần tập trung trở lại của các cầu thủ. Tôi nghĩ: ‘Vậy là đủ rồi. Không nên quá vui mừng vì trận đấu vẫn còn 4-5 phút nữa mới kết thúc.’  Đó là sự thật nhưng truyền thông đã nhân cơ hội này mà bóp méo hoàn toàn. Tôi và Van Gaal vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp đối với nhau.”

Trước đó không lâu, HLV Louis Van Gaal cũng “phản pháo” dư luận với giọng điệu mỉa mai: “Đúng đấy, hai người chúng tôi không hề ưa nhau và đang có mâu thuẫn sâu sắc. Thật thích thú khi được nghe những tin đồn chính xác từ giới báo chí.”

Rạng sáng thứ ba 10/3 (2h45) trên thánh địa Old Trafford, Man Utd sẽ tiếp đón Arsenal trong trận tứ kết FA Cup. Quỷ Đỏ đang có 4 năm bất bại trước Pháo Thủ và gần một thập kỷ trên sân nhà nhưng hiện tại lại bị đánh giá thấp hơn kình địch về mặt phong độ và lối chơi.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X