Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs lên tiếng ca ngợi tân thuyền trưởng Louis van Gaal

Thứ Sáu 11/07/2014 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV người Hà Lan sẽ chính thức tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford sau khi hoàn thành trận tranh hạng ba World Cup 2014 với Brazil. Lúc này, trợ lý người xứ Wales của ông, Ryan Giggs đã rất nóng lòng chờ đợi những gì mà Van Gaal mang lại cho một tập thể Manchester United đang rệu rã cố gắng đứng lên từ đống tro tàn. 

Không chỉ ấn tượng về chiến thuật, van Gaal còn đầy bản lĩnh khi dùng người
Van Gaal đang hết sức được chờ đợi tại Man Utd

Man Utd vừa trải qua một mùa giải 2013/14 vô cùng hỗn loạn và tồi tệ. David Moyes đã phá tan hoang những thành tựu mà Sir Alex gây dựng trước đó bằng cách để Quỷ Đỏ cán đích ở vị trí thứ Bảy trên BXH Premier League và thậm chí còn không có lấy nổi một tấm vé đi dự Europa League dù cho mùa giải năm kia, Man Utd còn là đội vô địch. Như một hệ quả, HLV người Scotland bị sa thải không thương tiếc ngay trước khi mùa giải kết thúc, với người kế nhiệm tạm thời Ryan Giggs. Mùa giải tới, Man Utd sẽ thi đấu dưới sự chỉ đạo của tân HLV người Hà Lan, Louis Van Gaal.

Cho tới lúc này, những gì mà Van Gaal đã làm được dù cho chưa đến đại bản doanh của Man Utd buổi nào là thực sự đáng ghi nhận. Ông đã trực tiếp tham gia vào công cuộc làm mạnh đội hình của Man Utd bằng cách đưa về 2 cái tên mới là Luke Shaw (thay thế cho vị trí của Patrice Evra) và Ander Herrera (nhằm củng cố tuyến giữa mỏng manh của Quỷ Đỏ). Cả 2 cầu thủ này được hứa hẹn đều sẽ có chỗ đứng trong đội hình của chiến lược gia người Hà Lan, cũng như mang về luồng sinh khí mới cho sân Old Trafford.

Ryan Giggs, chính vì lẽ đó, đang rất hào hứng trông đợi thời điểm Van Gaal chính thức đến với Man Utd, thổi một luồng gió mới vào lối chơi của đội bóng này và mang về những danh hiệu. Phát biểu với trang chủ chính thức của CLB, Giggs cho biết: "Tôi cảm thấy rằng đã tới lúc để những kỉ niệm buồn qua đi, và tôi đang rất nóng lòng muốn được làm việc cùng Louis. Ông ấy là mẫu người bản lĩnh, không quá lo lắng về việc tiếp quản một đội bóng đang gặp khó khăn. Ông ấy là một triết gia bóng đá thực sự và chắc chắn sẽ làm tốt công việc của mình tại Old Trafford. Ông ấy đã từng dẫn dắt những CLB lớn, nhưng theo tôi, Man Utd sẽ là đội bóng vĩ đại nhất mà Louis được làm việc cùng".

"Thật khó để lấy lại chức vô địch, nhưng đó là những gì mà chúng tôi sẽ cố gắng làm".

Van Gaal đã dẫn dắt Hà Lan đến tận Bán kết World Cup với một đội hình được lắp ghép bởi những cái tên mà cho tới trước khi ngày hội bóng đá tại Brazil khởi tranh, vẫn... lạ hoắc với rất nhiều người. Ông chỉ bị hạ bệ bởi Argentina trên chấm 11 mét, và được hứa hẹn sẽ chơi trên cơ Brazil trong trận tranh hạng ba vào ngày thứ 7 tới. Trận đấu đầu tiên mà Van Gaal tiếp quản Man Utd sẽ là trận giao hữu với Valencia vào ngày 12 tháng Tám.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X