Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs kêu gọi trọng tài phải bảo vệ sao MU

Thứ Năm 22/08/2019 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới ra mắt CLB và lần đầu chơi bóng ở giải Ngoại hạng, tiền vệ Daniel James liên tục nếm mùi từ những pha phạm lỗi thô bạo của đối phương.


Giggs lên tiếng ủng hộ James

Chuyển tới Old Trafford mùa hè vừa qua với sự kỳ vọng không nhỏ, tiền vệ người xứ Wales – Daniel James đang từng bước đi vào đội hình chính của Man United. Với lối chơi đầy tốc độ và lợi hại trong những pha phản công, anh trở thành mục tiêu chặt chém của đối thủ, và điều này khiến HLV ĐT quốc gia xứ Wales – Ryan Giggs cảm thấy phiền lòng.
Chia sẻ về cậu học trò, cũng là hậu bối tại đội bóng cũ, Giggs cho biết: “Cậu ấy liên tục bị phạm lỗi, tôi nghĩ rằng các trọng tài phải có biện pháp bảo vệ cậu ấy. Tất cả đều chứng kiến Dan bị đá rất nhiều lần, dù đôi khi bạn nghĩ rằng đó là ăn vạ.

Ryan Giggs lên tiếng bảo vệ Daniel James hình ảnh

Tiền vệ Daniel James trong trận đấu với Wolves


Với tốc độ mà cậu ấy đang sở hữu, những pha phạm lỗi có thể còn tồi tệ hơn và gây ra chấn thương. Dan bị chơi xấu nhiều lần và các trọng tài cần phải làm gì đó. Tôi đã theo dõi giai đoạn chuẩn bị mùa giải của Man United, Dan chơi rất tốt bên cánh trái. Điều đó đem đến cho tôi những sự lựa chọn, vì cậu ấy có thể chơi ở cả 2 cánh.”
Mùa hè vừa qua, Daniel James đã bị tiền vệ của Tottenham – Moussa Sissoko “dẫm bẹp” trong một trận giao hữu. Bước vào những trận đấu chính thức, những tình huống như vậy có thể lặp lại nhiều lần, và Ryan Giggs lo lắng cho cậu học trò của mình cũng là điều dễ hiểu.
Sau 2 trận đấu đầu tiên tại Premier League, James đã có bàn thắng ra mắt vào lưới Chelsea ở vòng mở màn.

Daniel James: Từ sao hạng ba tới niềm hy vọng nơi Nhà hát
Nếu có hình ảnh nào đơn giản nhất để so sánh với tốc độ của Daniel James trên sân cỏ, đó là nấc thang sự nghiệp của cầu thủ này. Thật khó tin khi mới chỉ 1 năm...
Solskjaer bảo vệ thói ăn vạ của tân binh MU
Không những thi đấu thiếu hiệu quả, tiền vệ Daniel James còn bị chỉ trích vì các tình huống ngã vờ trong trận hòa 1-1 với Wolverhampton ở vòng 2 Premier League...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X