Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs lên tiếng bảo vệ Alexis Sanchez

Thứ Tư 28/02/2018 05:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ryan Giggs đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Alexis Sanchez sau những chỉ trích nhắm vào cầu thủ này.

Ở phiên chợ Đông 2018, M.U đã đưa về tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal. Quỷ đỏ không mất khoản phí nào để chiêu mộ cầu thủ người Chile, thay vào đó họ để Henrikh Mkhitaryan ra đi theo chiều ngược lại. Ở Old Trafford ngôi sao sinh năm 1988 hưởng mức lương rất cao. Anh đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League với khoảng 500.000 bảng/tuần, đó thực sự là mức lương khổng lồ. Với việc đeo lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại ở sân Old Trafford có thể thấy rằng BLĐ M.U kỳ vọng vào cầu thủ này nhiều như thế nào.
Ryan Giggs len tieng bao ve tien dao Alexis Sanchez hinh anh
Sanchez đang phải đối mặt với những áp lực tại M.U
Từ khi cập bến M.U, tiền đạo Sanchez đã ra sân trong 7 trận đấu, nhưng anh chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng. Mourinho đã liên tục thay đổi để cầu thủ người Chile tìm được đối tác ưng ý nhất trên hàng công nhưng chưa thành công. Hiện tại Sanchez và Lukaku vẫn gặp khó khăn trong việc tìm thấy nhau trong những tình huống tấn công. Chính phong độ thiếu ấn tượng của Sanchez khiến anh nhận phải áp lực rất lớn, thậm chí theo nhiều nguồn tin Giám đốc điều hành cùng một bộ phận không nhỏ NHM thất vọng với thương vụ Sanchez.
Matic: Tôi mừng vì đã rời Chelsea để đến M.U
Nemanja Matic cho biết anh rất vui khi rời Chelsea và được đến đầu quân cho một đội bóng lớn như Man United.
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Ryan Giggs đã lên tiếng bảo vệ tiền đạo Alexis Sanchez sau những chỉ trích nhắm vào cầu thủ này: “Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy đã chứng minh tài năng của mình ở Anh. Sanchez chỉ ghi được 1 bàn từ khi tới M.U, thành tích đó chưa thực sự ấn tượng nhưng tôi không hề cảm thấy thất vọng. Cậu ấy đang cố gắng chơi tốt hơn, tất cả đều thấy điều đó. Tôi nghĩ rằng mọi người không nên lo lắng về Sanchez, cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và sẽ biết cách chứng tỏ giá trị của mình”.
Ryan Giggs len tieng bao ve tien dao Alexis Sanchez hinh anh 2
Ryan Giggs lên tiếng bảo vệ Sanchez
Giggs cũng cho rằng M.U đang trên đường đi đến một mùa giải thành công: “Chúng tôi đã không thể bảo vệ thành công danh hiệu vô địch cúp Liên đoàn Anh, đội bóng cũng đang gặp khó trong cuộc đua vô địch ở Premier League. Tuy nhiên, tôi vẫn cho rằng M.U đang trên đường hướng đến một mùa giải thành công. Nếu chúng tôi xếp ở một trong hai vị trí đầu tiên ở Premier League, đi sâu ở Champions League và vô địch FA Cup, tất cả đều đồng ý rằng M.U đã có một mùa giải tốt. Chúng tôi vẫn đang trên đường hoàn thành những mục tiêu đó”.

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X