Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs: Kinh nghiệm sẽ giúp MU vô địch

Thứ Năm 29/12/2011 22:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Khi mà lực lượng tương quan giữa MU và Man City là khá đồng đều, Ryan Giggs cho rằng, điều giúp MU có thể vượt qua người láng giềng lắm tiền nhiều của này chính là kinh nghiệm.

Cuối cùng thì sau chuỗi ngày bị người hàng xóm Man City vượt mặt, CĐV MU cũng có dịp ăn mừng khi cách biệt về điểm số giữa họ và nửa xanh thành Manchester đã được san bằng. Lúc này trên bảng xếp hạng, Man City vẫn tạm xếp trên MU nhờ hiệu số bàn thắng- bại cao hơn. Cách biệt về hiệu số ấy là rất mong manh, vào lúc này cả hai đội đều hiểu rằng cần phải thật sự tập trung cao độ nếu không muốn bị người hàng xóm của mình vượt mặt.

 Phát biểu trên trang web chính thức của MU, tiền đạo kì cựu Ryan Giggs cho rằng, chức vô địch năm nay sẽ thuộc về đội nào có tinh thần tốt hơn: Ý chí của các cầu thủ là điều tối quan trọng trong nửa cuối của mùa giải năm nay, khi chúng tôi duy trì được khát khao dành chiến thắng và thi đấu hết mình qua từng trận đấu, chúng tôi vẫn tràn trề khả năng vô địch."

Ryan Giggs: Kinh nghiệm sẽ giúp MU vô địch

Nhớ lại cách đây ít lâu MU đã thua đậm người hàng xóm Man City đến 1-6 ở trận derby thành Manchester khiến cho áp lực từ báo giới và người hâm mộ đè nặng lên vai Quỷ Đỏ.Tuy nhiên Ryan Giggs lại không mấy quan tâm về điều này. Anh cho biết: "Ở một đội bóng lớn, bạn sẽ luôn phải nhận những lời chỉ trích nếu như thất bại.Thế nhưng trong những cuộc đua như thế này, thất bại sẽ là những kinh nghiệm vô cùng có ích, chúng tôi là những cầu thủ lớn ở một đội bóng lớn, và chúng tôi biết cách giải quyết những vấn đề sau khi đã gặp thất bại."


Ở một diễn biến khác, nếu dành chiến thắng trong trận đấu trước Blackburn đêm giao thừa tới, MU sẽ bước lên bậc cao nhất của giải Ngoại Hạng khi năm 2011 kết thúc bởi Man City sẽ thi đấu với Sunderland vào ngày hôm sau.Vào lúc này, Quỷ đỏ hoàn toàn có cơ sở để hi vọng một kết quả có lợi trước Rovers bởi họ đang có trong tay đội hình gần như mạnh nhất sau sự trở lại của một vài trụ cột.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X