Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs khuyên Mourinho ký hợp đồng với sao Real Madrid

Thứ Tư 20/06/2018 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs muốn MU mua Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng ngôi sao người xứ Wales sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Giggs khuuyên MU mua Bale


Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây MU đều đánh tiếng muốn có tiền đạo Gareth Bale của Real Madrid. Hè này, Mourinho tiếp tục đưa cầu thủ sinh năm 1989 trở thành mục tiêu hàng đầu.
Ryan Giggs muốn MU mua Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 hình ảnh

Giggs khuyên MU mua Bale


Anthony Martial đã đánh tiếng muốn ra đi, Mourinho đang nhắm Bale như sự thay thế ngôi sao người Pháp. Quỷ đỏ chấp nhận chi ra 100 triệu euro nhằm thuyết phục Los Blancó nhả ngôi sao của mình.

Ryan Giggs muốn MU mua Gareth Bale ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng ngôi sao người xứ Wales sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

“Tôi từng là một cầu thủ của MU và hiện đang là một fan hâm mộ của đội bóng, cá nhân tôi sẽ rất hạnh phúc nếu đội bóng mua được Gareth Bale. Cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp, nếu Bale tới Old Trafford tôi nghĩ NHM sẽ ủng hộ điều đó”.

“Bale đã giành rất nhiều danh hiệu cùng Real, cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể xoay chuyển cục diện trận đấu chỉ trong một khoảnh khắc. M.U đang thiếu những ngôi sao như thế, tôi nghĩ rằng Mourinho nên tính đến phương án chiêu mộ Bale”.

Khả năng MU chiêu mộ thành công Bale là hoàn toàn có thể

Ngay sau trận chung kết Champions League 2018, Bale khẳng định anh có thể chia tay Real Madrid: “Mùa giải vừa qua tôi cảm thấy khá thất vọng vì không được ra sân thường xuyên, nếu tình hình không được cải thiện tôi sẽ ra đi”.
guong mat phan cam Gareth Bale

Gareth Bale có thể rời Real ở Hè 2018


Ryan Giggs tin rằng đây là thời điểm cực tốt để M.U có thể hiện thực hóa việc đưa Bale trở lại Ngoại hạng Anh.

“Hợp đồng của cậu ấy với Real vẫn còn thời hạn đến Hè 2022, nhưng tôi nghĩ rằng Bale đã suy nghĩ đến chuyện ra đi. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu, cậu ấy cần được đá chính, nếu M.U đáp ứng cho cậu ấy điều đó khả năng họ thành công là rất cao”.

Theo Don Balon, tương lai Bale phụ thuộc vào HLV Julen Lopetegui. Cầu thủ sinh năm 1989 sẽ nói chuyện với ông thầy người TBN, nếu được thi đấu thường xuyên anh sẽ ở lại còn không cầu thủ này sẽ đàm phán với những đội bóng khác.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X