Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs không tin tưởng Rashford lĩnh xướng hàng công MU

Thứ Tư 28/06/2017 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Xứ Wales thúc giục đội bóng cũ phải sớm chiêu mộ một tiền đạo chủ lực trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này để thay thế Zlatan Ibrahimovic.

Dưới bàn tay của Jose Mourinho, Marcus Rashford không những không bị thui chột tài năng như âu lo ban đầu, anh thậm chí còn tỏa sáng rực rỡ hơn năm ra mắt đầu tiên thời Louis Van Gaal. Mùa giải vừa rồi, tiền đạo 19 tuổi đã xuất sắc thay thế chủ lực Zlatan Ibrahimovic trong giai đoạn nước rút và giúp Man Utd có cái kết mỹ mãn ở Europa League với ngôi vô địch.

Ryan Giggs khong tin tuong Rashford linh xuong hang cong MU hinh anh
Ryan Giggs không tin tưởng Rashford lĩnh xướng hàng công MU

Mặc dù vậy theo huyền thoại Ryan Giggs, Rashford sẽ không thể là phương án tối ưu và dài hạn cho mùa giải cam go tới đây của MU. Bắt buộc, đội bóng cũ của cựu tiền vệ Xứ Wales phải tìm cho bằng ra một chân sút đẳng cấp sắm vai chủ lực trám vào vị trí của Ibra, ngôi sao người Thụy Điển dính chấn thương dây chằng quá nặng và phải nghi thi đấu đến hết năm nay, nhiều khả năng còn bị Quỷ Đỏ thanh lý luôn hợp đồng.

“Man Utd vừa trải qua một mùa giải tốt, trên quan điểm của tôi là vậy. Tuy nhiên, họ cần phải xuất sắc hơn nữa trong năm tới đây, đặc biệt ở sức mạnh của hàng công. Marcus Rashford sẽ phải ghi hàng tá bàn thắng, điều mà tôi nghĩ sẽ không dễ dàng gì cho cậu ấy. Chính vì vậy, MU chắc chắn phải mua thêm tiền đạo, một chân sút đủ sức ghi 20-25 bàn/mùa.”

“Tôi tương đối lạc quan về vấn đề chuyển nhượng của đội bóng, đặc biệt từ khi Jose Mourinho tiếp quản vị trí HLV. Cả bốn bản hợp đồng mà ông ấy đem về Old Trafford năm ngoái đều phát huy hiệu quả thành công. Năm nay rồi cũng vậy, và không có lý do gì để không tin vào khả năng cạnh tranh các danh hiệu của MU cả.”

Thời điểm hiện tại, Man Utd dường như đang tiến gần hơn đến việc chiêu mộ Alvaro Morata của Real Madrid với một giá trị vào hàng bom tấn. Bên cạnh đó, Quỷ Đỏ thành Manchester được cho là vẫn theo sát những Romelu Lukaku hay Andrea Belotti trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X