Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU bị loại khỏi "Đại sảnh danh vọng" của Premier League do bê bối đời tư

Thứ Ba 27/04/2021 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs đã bị gạt khỏi danh sách đề cử vào "Đại sảnh danh vọng (Hall of fame)" của Premier League dù sở hữu những chiến tích lẫy lừng trong màu áo MU.
Hôm nay, Premier League công bố 23 cái tên tiếp theo đề cử vào Đại sảnh danh vọng. MU áp đảo danh sách với 9 huyền thoại, nhưng không có cái tên Ryan Giggs bất chấp cựu danh thủ người xứ Wales có bảng thành tích cá nhân lẫn tập thể vô cùng đồ sộ khi còn thi đấu.

Được biết Ryan Giggs sẽ hầu tòa trong tuần này vì các tội danh hành hung, khống chế và cưỡng bức phụ nữ. Trước đó, huyền thoại MU gặp rắc rối gì nghi vấn hành hung bạn gái Kate Greville vào tháng 11/2020. Cựu HLV tuyển xứ Wales có thể ngồi tù 5 năm nếu bị kết tội.
Ryan Giggs không phải huyền thoại Premier League do bê bối hình ảnh
Giggs trả giá vì những bê bối đời tư. Ảnh: Getty.

Đại sảnh danh vọng (Hall of Fame) là dự án nhằm vinh danh các huyền thoại bất tử của Premier League. Thierry Henry và Alan Shearer là 2 cái tên đầu tiên góp mặt. Trong tuần này, Premier League công bố 6 huyền thoại tiếp theo, được chọn ra từ danh sách đề cử 23 người.

Man Utd có 9 cái tên trong danh sách đề cử bao gồm Eric Cantona, David Beckham, Andy Cole, Rio Ferdinand, Roy Keane, Peter Schmeichel, Paul Scholes, Robin van Persie và Nemanja Vidic. Bên cạnh 9 huyền thoại MU, danh sách 23 cái tên được đề cử vào đại sảnh danh vọng còn có Michael Owen, Steven Gerrard, Robbie Fowler, Tony Adams, Dennis Bergkamp, Sol Campbell, Patrick Vieira, Ian Wright, John Terry, Frank Lampard, Asley Cole, Didier Drogba, Les Ferdinand và Matthew Le Tissier.

Ai cũng biết Giggs dành cả sự nghiệp cống hiến cho MU. Trong 24 năm thi đấu tại sân Old Trafford, anh đã ra sân 963 trận, ghi 168 bàn cho "Quỷ đỏ". Giggs cùng MU giành 13 danh hiệu Premier League. Huyền thoại người xứ Wales đang giữ kỷ lục về số lần ra sân cũng như số danh hiệu vô địch tại Premier League

Trong một tuần, Giggs liên tục nhận tin dữ. Trước đó, anh bị loại khỏi ghế HLV tuyển xứ Wales cũng vì bê bối đời tư. Trong cả sự nghiệp cầu thủ, Giggs không thể góp mặt tại EURO hay World Cup. Lần này, anh bị sa thải khi VCK EURO 2020 đã đến gần.

Đây là lần thứ 2 Giggs dính scandal. Còn nhớ hồi năm 2011, làng túc cầu thế giới rúng động trước tin Giggs ngoại tình với em dâu suốt 8 năm trời. Vụ việc khiến hình ảnh của Giggs chính thức sụp đổ. Trước đó, anh được ca ngợi là cầu thủ mẫu mực ở trong và ngoài sân cỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X