Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu ấn tượng, sao MU được khen ngợi nức nở

Thứ Năm 22/08/2019 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs đánh giá cao phong độ khá tốt hiện tại của Anthony Martial với hai bàn thắng trong hai trận đấu gặp Chelsea và Wolverhampton.

Sau khi Romelu Lukaku chia tay Manchester United và gia nhập Inter Milan hè này, Anthony Martial cũng đã được trao trả lại áo số 9 yêu thích vốn từng khoác trên lưng trong mùa giải 2015/16. Động thái này cho thấy ban lãnh đạo Quỷ Đỏ đang rất tin tưởng và kỳ vọng tiền đạo người Pháp cuối cùng cũng có thể lĩnh xướng hàng tấn công đội bóng.

Tiền đạo Anthony Martial đang đạt phong độ cao trong màu áo MU hình ảnh
Anthony Martial

Không phụ công người hâm mộ, Martial khởi đầu mùa giải mới này một cách ấn tượng với hai bàn thắng ghi trong hai trận đấu gặp Chelsea và Wolverhampton. Thế nên mặc dù vừa mới phải chứng kiến đội bóng cũ đánh rơi chiến thắng ở Molineux, huyền thoại Ryan Giggs vẫn tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của cựu ngôi sao Monaco nói riêng.

Phát biểu của cựu tiền vệ người Xứ Wales về phong độ cao của hậu bối: “Qua khoảng thời gian ngắn từng làm việc với nhau, tôi luôn biết Tony có tiềm năng lớn như thế nào. Đó là một mẫu cầu thủ toàn diện về nền tảng kỹ thuật, tốc độ cũng như cả thể lực.”

“Điều quan trọng là cậu ấy cần phải duy trì phong độ của mình xuyên suốt 90 phút cũng như qua từng trận đấu, song nói chung tôi hài lòng với những gì cậu ấy đã thể hiện và tiếp tục sẽ còn hứa hẹn tỏa sáng hơn nữa trong mùa giải này.”

Rashford va Martial cua MU
Anthony Martial và Marcus Rashford

Marcus Rashford cũng chia sẻ về người đồng đội đối tác trên hàng tấn công MU: “Chúng tôi đang chơi phối hợp tương đối ăn ý và sẽ còn cố gắng cải thiện không ngừng. Mọi người cần phải triển khai nhanh hơn từ tuyến giữa, sau đó nhồi lên vị trí số 10 hoặc sang hai cánh để đưa bóng đến Tony sớm nhất có thể.”

“Chúng tôi biết và luôn tin anh ấy có thể làm được nhiều điều tuyệt vời, đơn cử tiêu biểu như chính bàn thắng đẹp mắt vào lưới Wolves. Đối đầu một đội bóng mạnh với hàng phòng ngự bó hẹp như vậy quả thực không dễ dàng cho những số 9, nhưng anh ấy vẫn đánh bại họ một cách xuất sắc.”

Ngay cả ông thầy Ole Gunnar Solskjaer cũng không thể yên lặng ngoài cuộc. HLV người Na Uy cho biết: “Tony có khả năng dứt điểm hoàn hảo đúng chất sát thủ, thậm chí với hai chân như một. Cậu ấy luôn biết cách tận dụng tốt nhất những cơ hội của mình như vậy. Bên cạnh đó, cậu ấy cũng rất ổn ở việc chạy chỗ cũng như phối hợp nhóm, làm tường với các đồng đội.”

‘Martial có thể trở thành Henry phiên bản của MU’
Anthony Martial có khả năng trở thành phiên bản của Thierry Henry tại Manchester United. Đó là nhận xét từ cựu danh thủ Paul Scholes.
Solskjaer khen sao tuổi teen MU còn hay hơn Rashford và Martial
Theo đánh giá của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Mason Greenwood có khả năng săn bàn thiên bẩm còn hơn cả Anthony Martial và Marcus Rashford.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X