Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs hướng tới cột mốc 1000 trận ra sân cho Man Utd

Thứ Sáu 09/05/2014 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Dù đã bước sang tuổi 40 nhưng với những tín hiệu phát ra trong quãng thời gian gần đây, Ryan Giggs có vẻ chưa hề có ý định từ giã sự nghiệp thi đấu tại Manchester United.

Là một huyền thoại bất diệt của Man Utd khi lập kỉ lục cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử câu lạc bộ (963 trận), Ryan Giggs đang tiến gần hơn đến ngày từ giã sự nghiệp thi đấu. Ở tuổi 40, Giggs không còn duy trì được phong độ đáp ứng được yêu cầu của Man Utd nữa.

Ryan Giggs sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn trở thành một HLV thực sự.
Ryan Giggs sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn trở thành một HLV thực sự.

Sau một mùa giải bết bát cùng Man Utd, nhiều người cho rằng Giggs sẽ giải nghệ khi đang nắm giữ cương vị huấn luyện viên tạm quyền thay thế David Moyes đã bị sa thải trước đó. Tuy nhiên, việc Man Utd đặt niềm tin vào HLV Van Gaal khiến Giggs có thể tạm thời hoãn quyết định giải nghệ để vừa thi đấu, vừa làm trợ lý cho HLV người Hà Lan.

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Giggs cho biết:" Tôi cần thời gian cho riêng mình. Tôi vẫn muốn luyện tập và thi đấu. Tôi có thể thi đấu trong vòng 5 năm tới. Tôi sẽ dùng tất cả năng lượng mà mình có".

Như vậy, Giggs có vẻ hướng đến một lối đi tham vọng hơn khi làm việc cùng HLV Van Gaal dưới tư cách vừa là cầu thủ, vừa là trợ lý để học hỏi thêm kinh nghiệm. Rất có thể sau khi HLV Van Gaal hết nhiệm kỳ tại Man Utd, Giggs sẽ thay thế HLV người Hà Lan tiếp quản đội bóng.

Ngoài ra, Giggs từ lâu cũng chia sẻ rằng muốn đạt đến cột mốc 1000 trận ra sân trong màu áo Man Utd - một con số không tưởng.

Như Đạt 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X