Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs được tuyên bố vô tội

Thứ Tư 19/07/2023 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ MU - Ryan Giggs thừa nhận tỏ ra thoải mái sau khi các cáo buộc chống lại anh được bãi bỏ hôm 18/7.

Huyền thoại của MU bị bạn gái cũ, Kate Greville cáo buộc khống chế, cưỡng bức và hành hung cô trong một thời gian dài. Vụ việc lên đến đỉnh điểm khi Ryan Giggs đánh đập Kate Greville ở ngôi nhà trị giá 1,7 triệu bảng của ông ở Worsley, Gtr Manchester, dẫn đến việc người đẹp phải gọi điện cầu cứu cảnh sát Greater Manchester hôm 1/11/2020.

Sau đó cảnh sát đã đến tận nhà của Giggs, ông phải tới đồn cảnh sát để lấy lời khai. Không những vậy, Ryan Giggs còn bị tố cáo đánh đập cả em gái của bạn gái cũ là Emma Greville. Từ khi bị bắt tháng 11/2020 và đối mặt với các cáo buộc bạo hành tình cũ, Giggs luôn một mực phủ nhận, nhưng ông vẫn bị điều tra và phải ra tòa.

Ryan Giggs duoc tuyen bo vo toi

Ryan Giggs được tuyên bố vô tội

Phiên tòa đầu tiên diễn ra vào tháng 8 năm ngoái nhưng sau ba tuần xét xử, Ryan Giggs không bị kết tội. Hôm qua, cơ quan khởi tố Hoàng gia (Crown Prosecution Service) bãi bỏ các cáo buộc chống lại Giggs trước phiên tái thẩm ngày 31/7. 

Luật sư thừa nhận rằng Kate không muốn đưa ra bằng chứng trong phiên tái thẩm vì việc cung cấp bằng chứng trong phiên tòa đầu đã gây rắc rối cho cô và em gái. Công tố viên cũng nói họ không đưa ra các bằng chứng chính thức, giải thích rằng việc kết án tội danh kiểm soát cưỡng chế không có triển vọng thực tế nên việc tiến hành truy tố các tội danh hành hung khác không còn cần thiết.

Sau khi được tuyên trắng án, Ryan Giggs thừa nhận cảm thấy nhẹ nhõm. Luật sư của ông cho biết: “Anh ấy giờ đây sẽ làm lại cuộc đời với tư cách một người đàn ông trong sạch, anh ấy sẽ sớm trở lại sự nghiệp cầm quân của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X