Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs dung túng đồng đội ăn chơi để lấy lòng

Thứ Năm 24/04/2014 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhằm lấy lòng đồng đội qua đó dễ bề đẩy David Moyes ra đi, Ryan Giggs đã không ngại ngần dung túng các hành vi xấu.

Theo Daily Mail, Ryan Giggs đã kêu gọi HLV David Moyes không phạt bộ 3 Ashley Young, Danny Welbeck và Tom Cleverley khi xé rào đi chơi đêm đến tận 3 giờ sáng chưa về.

giggs phil jones
 

Phát hiện ra vụ việc các học trò trẻ xé rào chơi đêm và ghẹo gái ngay sau khi Man United bị Bayern Munich loại khỏi Champions League, HLV David Moyes đã rất tức giận. Chiến lược gia này lập tức ra quyết định phạt Ashley Young, Danny Welbeck và Tom Cleverley. Tất nhiên án phạt của HLV người Scotland chỉ nằm trong phạm vi nộp tiền chứ không phải nặng nhất là cấm thi đấu hay giáng xuống tập luyện với đội trẻ hoặc dự bị.

Ấy vậy nhưng lão tướng Ryan Giggs vẫn lao vào ngăn cản. Ryan Giggs cho rằng việc 3 cầu thủ nói trên đã làm đúng là sai phạm. Nhưng vì không vi phạm điều luật nào cụ thể của Man United (?) nên cần được xử lý nhẹ tay chứ không phải phạt tiền.

Tất nhiên nhằm duy trì cao nhất có thể kỷ luật trong Man United, David Moyes đã lờ đi lời khuyên của Ryan Giggs và giữ nguyên quyết định phạt. Sau đó ít lâu, Moyes bị sa thải và có nhiều tin đồn các cầu thủ Man United mà cầm đầu là Ryan Giggs đã “đâm sau lưng” ông thầy!

Tất nhiên không có bất cứ bằng chứng cụ thể nào cho thấy Moyes đã bị làm phản nhưng không có lửa làm sao có khói? Và với hành động khôn ngoan nói trên, rõ ràng Giggs đã được lòng các đồng đội trẻ, qua đó “đâm một nhát dao” vào chiến lược gia người Scotland. Chứ bình thường, ăn chơi như Ashley Young, Danny Welbeck và Tom Cleverley mà vào tay Sir Alex Ferguson thì đừng nói chỉ phải nộp tiền, mà còn bị cấm thi đấu như chơi!

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X